12/09/2016 - 20:35

Trường Đại học Cần Thơ tuyển sinh 2 ngành đào tạo tiên tiến

(CT)- Từ nay đến ngày 23-9-2016, Trường Đại học Cần Thơ nhận hồ sơ của thí sinh đăng ký xét tuyển vào học 2 ngành theo chương trình đào tạo tiên tiến năm 2016 gồm: Công nghệ sinh học (theo chương trình Trường Đại học Michigan State, Hoa Kỳ); Nuôi trồng thủy sản (theo chương trình Trường Đại học Auburn, Alabama, Hoa Kỳ). Hai chương trình đào tạo đạt chuẩn đảm bảo chất lượng mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA).

Trường ĐH Cần Thơ luôn đầu tư trang thiết bị, máy móc phục vụ học tập, nghiên cứu cho sinh viên. Trong ảnh: Sinh viên đang tìm tài liệu học tập tại Trung tâm Học liệu, Trường ĐH Cần Thơ.

Tham gia chương trình này, sinh viên được đào tạo bằng Tiếng Anh trong điều kiện học tập, nghiên cứu và thực hành tốt nhất; đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và được đào tạo từ nhiều trường danh tiếng trên thế giới (các Giáo sư Đại học Michigan State, Đại học Auburn giảng dạy một số học phần). Thời gian đào tạo: 4,5 năm; học kỳ đầu tiên, sinh viên được bồi dưỡng tăng cường năng lực Tiếng Anh (miễn học phí, với 20 tín chỉ). Trường tuyển khoảng 30 - 40 sinh viên/ngành. Điều kiện: Ứng viên là sinh viên trúng tuyển đại học hệ chính quy Trường Đại học Cần Thơ năm 2016; có kết quả Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 của 1 trong 5 tổ hợp môn thi (Toán, Lý và Hóa; Toán, Hóa và Sinh; Toán, Lý và Tiếng Anh; Toán, Hóa và Tiếng Anh; Toán, Sinh và Tiếng Anh). Các ứng viên tham dự Kỳ thi kiểm tra trình độ Tiếng Anh đầu vào do Trường Đại học Cần Thơ tổ chức (dự kiến từ 24-9 đến 2-10-2016). Trong khi chờ kết quả xét tuyển, sinh viên vẫn học và thi những học phần của ngành đã trúng tuyển, sẽ được xét bảo lưu nếu các học phần này có trong chương trình tiên tiến. Trường hợp không được xét tuyển, sinh viên tiếp tục học ngành đã trúng tuyển.

Tin, ảnh: B.Kiên

Chia sẻ bài viết