24/04/2020 - 19:43

Trường Đại học Cần Thơ bắt đầu dạy và học tập trung từ ngày 4-5 

(CTO)- Chiều 24-4, Trường Đại học Cần Thơ có thông báo việc làm việc, dạy và học tập trung, tiếp tục phòng, chống dịch COVID-19.

Giảng viên, sinh viên, học viên bắt đầu dạy và học tập trung từ ngày 4-5. Ảnh: B.NG

Theo đó, giảng viên, công chức, viên chức, người lao động của trường sẽ làm việc tập trung trở lại từ ngày 27-4. Trưởng các đơn vị chỉ đạo việc chuẩn bị cho công tác dạy và học tập trung, vệ sinh phòng học, phòng thí nghiệm, ký túc xá và các điều kiện đảm bảo. Giảng viên, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và học viên tại các trung tâm của trường bắt đầu dạy và học tập trung từ ngày 4-5. Riêng Trường THPT Thực hành Sư phạm thực hiện việc dạy và học theo chỉ đạo chung của Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ.

Trường lưu ý, cần thực hiện đeo khẩu trang khi dạy và học tập trung và nơi công cộng. Các đơn vị liên quan thuộc trường tiếp tục tổ chức rà soát tổng thể và vệ sinh phòng học, ký túc xá, bố trí nhân viên phục vụ, đảm bảo cho công tác dạy và học. Phòng Công tác Sinh viên tiếp tục chỉ đạo Trạm Y tế phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương, hướng dẫn quy trình xử lý khi có tình huống xảy ra.... 

Cán bộ giảng viên Trường Đại học Cần Thơ dạy học qua hình thức trực tuyến hồi tháng 3-2020. Ảnh: B.NG

Lãnh đạo các đơn vị thuộc trường phải tiếp tục quan tâm, chỉ đạo sát sao việc phòng, chống dịch bệnh trong đơn vị. Khi có hiện tượng bất thường hoặc dịch bệnh xảy ra cần thông báo ngay cho Ban giám hiệu để có biện pháp xử lý kịp thời, kiên quyết không để dịch lây lan trong trường. Công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và học viên tại các trung tâm của trường cần nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh, bảo vệ bản thân và bảo vệ cộng đồng đề phòng chống dịch COVID-19.   

B.Ng

Chia sẻ bài viết