25/06/2020 - 14:12

Trung tâm lữ hành du lịch quốc tế Trippy triển khai loạt tour Cần Thơ kích cầu du lịch

Cần Thơ được mệnh danh là Tây Đô - thủ đô của miền Tây. Sở dĩ như vậy vì thành phố này là thành phố lớn nhất, cũng là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của vùng ĐBSCL. Thời gian gần đây, Cần Thơ ngày càng trở thành một điểm đến du lịch “siêu hot” với nhiều tour du lịch Cần Thơ được tổ chức. Trong thời điểm kích cầu du lịch sau dịch Covid, Trung Tâm Lữ Hành Du Lịch Quốc Tế Trippy đã triển khai thêm loạt tour Cần Thơ.

Những địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn phải kể tới là: Chợ nổi Cái Răng, làng du lịch Mỹ Khánh, Đình Bình Thủy, Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam, Nhà cổ Bình Thủy, bến Ninh Kiều, Vườn Cò Bằng Lăng, Cầu Tình Yêu, Khu du lịch Cồn Sơn… Ngoài ra, các món ẩm thực tuyệt vời như bún gỏi già, vịt nấu chao, lẩu mắm, cá lóc nướng trui, bánh cống v.v… cũng là những món ngon Cần Thơ hấp dẫn du khách mọi miền.

Hiện tại Trung Tâm Lữ Hành Du Lịch Quốc Tế Trippy đang là một trong những đơn vị đi đầu trong việc khai thác các tour miền Tây có điểm đến là Cần Thơ. Các tour Cần Thơ (tour lẻ ghép đoàn) hiện khá đa dạng. Thời lượng tour từ 1 - 4 ngày với địa điểm khởi hành từ TP. HCM. Ngoài ra một số tour tổ chức đón ở Cần Thơ thay vì chỉ đón ở TP. HCM như trước.

Có thể kể tới như:

  • Tour Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ 2 ngày 1 đêm

  • Tour Cần Thơ - Châu Đốc 2 ngày 1 đêm

  • Tour Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc 3 ngày 2 đêm

  • Tour miền Tây 4N3Đ: Mỹ Tho, Cần Thơ, Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu

  • Tour du lịch Châu Đốc - Hà Tiên - Cần Thơ 4N3Đ

  • Tour Chợ Nổi Cái Răng (Cần Thơ)

  • Tour Đồng Tháp - Cần Thơ 2 ngày 1 đêm

Các tour du lịch Cần Thơ do Trippy tổ chức bên cạnh tour lẻ ghép đoàn khởi hành theo lịch thì còn có các gói tour riêng theo yêu cầu, tour du lịch kết hợp team building… đa dạng lựa chọn cho du khách.

Trung tâm lữ hành du lịch quốc tế Trippy là thương hiệu trực thuộc TNK Travel Group.  Trippy chuyên phục vụ về tour và các dịch vụ du lịch cho khách du lịch Việt Nam đi du lịch trong nước và nước ngoài.

 

Thông tin liên hệ: 

Trung Tâm Lữ Hành Du Lịch Quốc Tế Trippy

Địa chỉ: 22 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. 

ĐT: (028) 3838 6928 – Fax: (028) 3920.5377

Website Tiếng Việt: https://trippy.vn / https://tourdulichmientay.vn

Website Tiếng Anh: https://www.tnktravel.com

 

Chia sẻ bài viết