20/07/2017 - 20:28

Trao thưởng cho các VĐV khuyết tật Cần Thơ

(CT) - Chiều 20-7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tổ chức lễ tổng kết, trao thưởng cho đoàn thể thao Người khuyết tật Cần Thơ tham dự Giải thể thao Người khuyết tật toàn quốc năm 2017 diễn ra từ ngày 11 đến 20-6, tại TP Hồ Chí Minh. Đến dự có các đồng chí Lê Hùng Dũng - Nguyên Phó trưởng ban Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ; đồng chí Lê Văn Tâm - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ; đồng chí Trần Việt Trường - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ; cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ.

Đồng chí Lê Hùng Dũng và Lê Văn Tâm (đứng giữa) trao Bằng khen của UBND thành phố cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại Giải thể thao Người khuyết tật toàn quốc năm 2017. Ảnh: Nguyễn Minh

Tham dự giải tại TP Hồ Chí Minh, đoàn VĐV Người khuyết tật Cần Thơ có 69 VĐV thi đấu thi đấu 6 môn: điền kinh, bơi lội, cử tạ, cầu lông, boccia và cờ vua. Kết quả, các VĐV Cần Thơ giành được 12 HCV, 27 HCB, 27 HCĐ, xếp hạng Tư toàn đoàn trong số 32 tỉnh, thành tham dự. Với thành tích này, 12 VĐV nhận được Bằng khen của UBND TP Cần Thơ, 1 tập thể và 25 cá nhân nhận Giấy khen của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Việt Phường - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ, hoan nghênh những nỗ lực của các VĐV khuyết tật, đồng thời yêu cầu các VĐV giữ vững tinh thần, đoàn kết và cố gắng tự rèn luyện vừa tăng cường sức khỏe vừa giữ phong độ ổn định khi tham dự giải năm sau.

N.MINH

Chia sẻ bài viết