20/02/2019 - 08:16

Trân trọng kỷ niệm cùng “Ký ức vui vẻ” 

“Ký ức vui vẻ” là chương trình truyền hình mới, đang thu hút khán giả bởi nội dung phong phú, ý nghĩa và tràn đầy cảm xúc. Mỗi chương trình kể câu chuyện được chắt lọc từ những hồi ức, kỷ niệm của các nhân vật tham gia. Chương trình do Đông Tây Promotion sản xuất, phát sóng lúc 21 giờ, thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV3.

Cơm bo bo và các loại cơm độn được mang lên chương trình “Ký ức vui vẻ”.

Tại “Ký ức vui vẻ”, người dẫn chương trình Lại Văn Sâm tái ngộ khán giả trong vai trò sứ giả ký ức - người dẫn dắt câu chuyện và kết nối cảm xúc của mọi người trong các chủ đề. Đồng hành cùng với ông là 5 nhóm trưởng đại diện cho mỗi giai đoạn: Thanh Bạch đại diện cho những năm 1960, Hồng Vân đại diện cho thập niên 1970, Tự Long đại diện cho những năm 1980, Ốc Thanh Vân đại diện cho những năm 1990 và Thanh Duy đại diện cho những năm 2000. Cùng với đó là 5 khách mời xuất hiện cùng các nhóm trưởng qua mỗi chương trình.

Với 90 phút mỗi tập, “Ký ức vui vẻ” kể một cách nhẹ nhàng, dung dị những hồi ức theo chủ đề được nhà báo Lại Văn Sâm gợi ý; đan xen là những thử thách nho nhỏ dành cho các đội, từ thử thách chung, riêng đến thử thách quyết định, thỉnh thoảng có vài trò chơi dân gian. “Ký ức vui vẻ” có kịch bản sâu sắc và phong phú, câu chuyện được mở ra với nhiều chiều không gian, nhiều lĩnh vực theo sự phát triển của đất nước, từ kinh tế, văn hóa, xã hội, thể thao, khoa học kỹ thuật, giải trí… Mỗi chủ đề được thảo luận ở nhiều góc độ khác nhau: người đương thời, hoài niệm, người trẻ học hỏi…  như một câu chuyện gia đình nhiều thế hệ và ấm cúng. Chương trình đã gợi nên những hồi ức tốt đẹp về những trào lưu, xu hướng của các thập niên, từ nét đẹp xưa của chiếc áo dài Việt Nam, Làn Sóng Xanh của những năm 1990, văn hóa Nga với những người ở thời 1960…; hay những câu chuyện đời thường của những người trẻ ở những năm 1990, 2000 mất ăn mất ngủ với Yahoo Messenger, đắm mình với bộ truyện, phim truyền hình gắn liền với tuổi thơ…

“Ký ức vui vẻ” còn mang đến những hiện vật và con người thật lên sân khấu. Ví như gặp gỡ các nghệ sĩ của đoàn phim Đất Phương Nam, hay vận động viên Lý Đức, NSND Lê Khanh, NSND Thu Hiền, “phù thủy lồng tiếng” Quách Hồ Ninh… Từ đó, những kỷ niệm khó quên, những câu chuyện chưa từng được kể của các trưởng nhóm, nhân vật khách mời làm cho chương trình thêm sống động, tự nhiên, gần gũi và rộn tiếng cười.

Sự tương tác ăn ý của các nhóm trưởng, khách mời và sự dẫn dắt chuyên nghiệp, gãy gọn, duyên dáng của MC Lại Văn Sâm càng làm cho câu chuyện thêm thú vị, hấp dẫn. Xem “Ký ức vui vẻ” rất nhiều người thấy được tuổi thanh xuân và một thời đã trải qua, như MC Lại Văn Sâm chia sẻ: “Ký ức vui vẻ” là cùng nhau ôn cố tri tân, để thấy được những điều vui vẻ, từ đó trân trọng và hướng đến những tốt đẹp ở phía trước.

Bảo Lam

Chia sẻ bài viết