29/06/2018 - 21:42

Vòng chung kết Giải Billiards – Snooker vô địch các CLB Toàn quốc năm 2018

TP Hồ Chí Minh thâu tóm thành tích ở nội dung Carom 3 băng 

(CT) – Sau 8 ngày tranh tài sôi nổi, Vòng chung kết Giải Billiards – Snooker vô địch các CLB toàn quốc năm 2018 đã khép lại vào chiều 29-6. Ông Vũ Thái Hồng- Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao 2; ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ cùng đại diện lãnh đạo các sở ban ngành địa phương đến dự.

Ông Lê Văn Tâm  trao thưởng cho các cơ thủ đoạt hạng Nhất, Nhì, Ba nội dung Carom 3 băng.

Ở nội dung Carom 3 băng, các cơ thủ đến từ TP Hồ Chí Minh đã khẳng định sức mạnh khi thâu tóm cả 3 thứ hạng đầu. Trong đó, tay cơ vô địch thế giới Trần Quyết Chiến đoạt hạng Nhất, hạng Nhì là Nguyễn Quốc Nguyện, đồng hạng Ba là 2 tay cơ Ngô Đình Nại và Trương Quang Hào.

Trận tranh ngôi vô địch nội dung English Billiards cũng khép lại với chiến thắng cao nhất thuộc cơ thủ Phạm Hoài Nam của Hà Nội, hạng Nhì là cơ thủ Lê Minh Cường của Vĩnh Long, đồng hạng Ba là Trương Trung Kiên của Hà Nội và Trần Lê Anh Tuấn của TP Hồ Chí Minh.

Kết quả chung cuộc nội dung Pool 10 ball nam không có nhiều bất ngờ, các thứ hạng cao nhất lần lượt được trao cho các cơ thủ của Hà Nội. Cụ thể, cơ thủ Đỗ Thế Kiên đoạt hạng Nhất, hạng Nhì là Bùi Quốc Khánh và hạng Ba là Ngô Quang Trung. Đồng hạng Ba còn có cơ thủ Dương Quốc Hoàng của TP Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: XUÂN NGUYÊN

Chia sẻ bài viết