17/10/2017 - 16:42

Thêm một người tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Ô Môn 

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại quận Ô Môn (TP Cần Thơ) làm 2 người chết, 10 người bị thương, ngày 17-10-2017, ông Nguyễn Văn Định, Trưởng ấp Thạnh Phước 2 (xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ), xác nhận Huỳnh Thị Tuyết Nhi (20 tuổi) một trong những nạn nhân trong vụ tai nạn, đã tử vong. Như vậy, đến nay đã có 3 người tử vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Hiện trường tai nạn. 

Theo đó, khoảng 3 giờ ngày 6-10-2017, ô tô khách (29 chỗ ngồi) mang biển số 51B-086.79 do Huỳnh Ngọc Tân (44 tuổi, ngụ Thốt Nốt) điều khiển lưu thông theo hướng từ Cần Thơ đi An Giang. Khi đến địa bàn phường Long Hưng (quận Ô Môn), ô tô đã lấn sang trái tông thẳng vào cột điện. Cú tông khiến chiếc xe bị lật ngang, cột điện gãy làm đôi, đồng thời làm sập nhà một người dân khu vực gần đó, hậu quả làm 2 người chết tại chỗ và 10 người bị thương. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn, những trường hợp nặng được chuyển lên bệnh viện tuyến trên. Trong đó, Nhi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng dập ruột, đa chấn thương phần mềm, xuất huyết não. Sau hơn 10 ngày điều trị, Nhi đã tử vong vào tối 16-10-2017, còn 9 nạn nhân khác vẫn đang được điều trị tại các bệnh viện.

Trước đó ngày 13-10-2017, Cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Huỳnh Ngọc Tân để điều tra hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan điều tra xác định nguyên nhân vụ tai nạn là do Tân lái xe chạy quá tốc độ trong thời điểm trời mưa, đường trơn trợt nên không làm chủ được tay lái.

Mai Đăng

Chia sẻ bài viết