19/04/2014 - 21:19

Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ

Thầy Nguyễn Anh Tuấn, khoa Động lực đạt giải Nhất

(CT)- Ngày 19-4-2014, Trường Cao đẳng Nghề (CĐN) Cần Thơ tổ chức bế mạc hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2013-2014.

Sau 4 ngày tổ chức hội giảng, kết quả: có 18 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường. Trong số các giáo viên này, ban tổ chức đánh giá xếp hạng sau: thầy Nguyễn Anh Tuấn (khoa Động lực) đạt giải Nhất; thầy Huỳnh Chí Linh và thầy Ngô Chí Trung đồng giải Nhì; 3 giải Ba thuộc về thầy Trần Thanh Danh, thầy Nguyễn Thanh Nhàn và cô Nguyễn Thị Trúc Linh. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích cho 3 thầy, cô; khen thưởng cho 1 tập thể là khoa Động lực vì có thành tích đóng góp cho hội giảng.

Phát biểu tại lễ bế mạc, thạc sĩ Nguyễn Trọng Sơn, Hiệu trưởng Trường CĐN Cần Thơ đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các giáo viên. Điểm mới của hội giảng năm nay là giáo viên dự giảng được các Tiểu Ban giám khảo bình giảng khi kết thúc bài giảng; giáo viên dự giảng đa số có trình độ chuyên môn vững vàng. Hầu hết các bài giảng kết hợp được giữa kiến thức, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên. Một vài giáo viên đầu tư khá công phu cho bài giảng của mình; đa số giáo viên tự tin, diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu... Qua hội giảng sẽ giúp giáo viên học hỏi được những điểm mới, hay của các bài đạt giải vào bài giảng của mình, từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

B.NG

Chia sẻ bài viết