25/10/2023 - 15:18

Tham khảo ngay những khách sạn ở Seoul trên Traveloka được đánh giá tốt nhất định phải thử 

Là sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại bừng sáng, Seoul là điểm đến hấp dẫn cho những tâm hồn du lịch muốn khám phá những trải nghiệm đa dạng và thú vị.

Không chỉ là một thành phố lớn, Seoul còn là tấm gương sự tiến bộ và sự pha trộn đa văn hóa. Những tòa nhà chọc trời hiện đại gần kề các di tích lịch sử lâu đời, tạo nên một bức tranh độc đáo và phong cách sống sôi động. Nơi đây là điểm hẹn của những tín đồ thời trang, người yêu ẩm thực và những người say mê công nghệ. Khám phá Seoul cũng là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn để trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc đa dạng và phong phú. Bạn sẽ có cơ hội khám phá những di sản văn hóa, từ lễ hội truyền thống đến nghệ thuật hiện đại, và cả một thế giới ẩm thực phong phú, đa dạng với món ngon đặc trưng chỉ có ở đây.

Để khám phá trọn vẹn thủ đô Seoul, không thể thiếu việc chọn lựa một nơi lưu trú thoải mái và tiện nghi. Hãy cùng Traveloka tham khảo ngay những khách sạn ở Seoul được review tốt nhất trên traveloka để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

Grand InterContinental Seoul Parnas

  • Địa chỉ: 521 Teheran-ro Gangnam-gu, Gangnam, Samseongdong, Seoul, South Korea, 06164
  • Giá phòng: 17.100.826 VND/đêm

View từ khách sạn ở Seoul Grand Intercontinental ở Gangnam, Seoul

Là một trong những khu vực sầm uất nhất Seoul, Grand Intercontinental - khách sạn được đánh giá tới 9,2* trên ứng dụng Traveloka tọa lạc tại Gangnam, Samseongdong. InterContinental Hotels GRAND SEOUL PARNAS là một địa điểm tuyệt vời và hết sức lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng gia đình do nằm tại khu vực an ninh, ngay trung tâm và tọa lạc cách đỉnh núi Yongmasan chỉ 7,58 km, 12,36 km đến Cha University - Bundang Medical Center và chỉ cách thiên đường Thiên đường mua sắm Myeongdong khoảng 9km.

Khách sạn ở Seoul này còn có đầy đủ tiện nghi với các dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, hồ bơi, trung tâm thể dục hiện đại,… chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm kỳ nghỉ viên mãn với dịch vụ cao cấp và tiện nghi phong phú.

L7 Hongdae

  • Địa chỉ: 141, Yanghwa-ro, Mapo-gu, Hongdae, Mapo, Seoul, South Korea
  • Giá phòng: 5.373.490 VND/đêm

L7 Hongdae là một trong những khách sạn được đánh giá cao nhất - tới 9.2* dù chỉ với mức giá từ 5 triệu đồng/đêm, lại ở vị trí đắc địa. Nằm cách Thiên đường mua sắm Myeongdong hơn 5km và Seoul Metro gần 6km, L7 tọa lạc ngay ở trung tâm thành phố Seoul tấp nập. Bao quanh L7 Hongdae là trung tâm thành phố Seoul sôi động và hiện đại của Seoul với khu phố nổi tiếng với văn hóa giải trí, mua sắm và ẩm thực.

Hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy của L7 Hotel nổi bật giữa Seoul

L7 Hongdae mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với các tiện nghi hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Khách sạn cung cấp quầy tiếp tân 24/7, hồ bơi thư giãn, và nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, đảm bảo tới L7 sẽ có một kỳ nghỉ không thể quên và L7 Hongdae là sự lựa chọn tuyệt vời, điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích sự sôi động và hiện đại của thành phố Seoul.

Shilla Stay Seodaemun

  • Địa chỉ: 76, Chungjeong-ro, Seodaemun-gu, Seodaemun, Seoul, South Korea
  • Giá phòng: 3.282.815 VND/đêm

Khách sạn Shilla Stay Seodaemun là một biểu tượng của sự xa hoa và dịch vụ chất lượng tọa lạc tại trung tâm phố Seodaemun, Seoul. Với vị trí lý tưởng và tiện nghi hiện đại, Shilla Stay Seodaemun - khách sạn ở Seoul nằm ngay trung tâm mang đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú đẳng cấp và thoải mái. Cách thiên đường mua sắm Myeongdong và Seoul Metro chưa tới 2km, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những tín đồ shopping và đam mê không khí sầm uất của Seoul.

Shilla Stay Seodaemun không chỉ nằm ở trung tâm mà còn là một trong những khách sạn được đánh giá 9* với dịch vụ tận tâm và chu đáo, đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách từ thủ tục nhận phòng đến yêu cầu đặc biệt.

Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch tuyệt vời, việc tìm và đặt trước khách sạn là điều chắc chắn phải làm, đặc biệt là khi bạn có dự định đi nước ngoài như Hàn Quốc. Ngoài khách sạn ở Seoul, bạn có thể cân nhắc khách sạn ở Busan cũng thuận tiện đi lại và phù hợp với mục đích du lịch. Đặt phòng ngay theo nhu cầu, ví tiền và số lượng phòng sớm trên ứng dụng traveloka để tận hưởng sự nhanh gọn tiện lợi và những ưu đãi tuyệt vời nhất nha!

Chia sẻ bài viết