10/12/2019 - 18:09

Chung kết bóng đá nam Sea Games 30:

Tây Đô rực rỡ sắc màu, cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam 

(CTO)- Môn Bóng đá nam SEA Games 30 đã đi đến ngày thi đấu cuối cùng với trận tranh ngôi vương giữa U22 Việt Nam và Indonesia vào lúc 19 giờ tối nay, 10-12. Cả nước đang hừng hực khí thế trước giờ bóng lăn.

Tại TP Cần Thơ, ngay từ đầu giờ chiều, mọi ngả đường nội ô đông đúc hơn thường ngày. Các gian hàng bán cờ Tổ quốc, kèn, băng đeo… phục vụ cho các cổ động viên cũng được bày bán khá xôm tụ. Trên mạng facebook, rất nhiều cổ động viên Cần Thơ đã gởi “cơn mưa” lời chúc đến các chàng trai U22 Việt Nam. Chúc các chiến binh “chân cứng đá mềm”, thi đấu hết mình, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Các cổ động viên Cần Thơ đã chuẩn bị dụng cụ cổ vũ từ rất sớm, để khỏi “cháy hàng”.

Tại công viên Lưu Hữu Phước, một màn hình cực đại được lắp đặt trực tiếp trận chung kết. Nơi đây sẽ là tâm điểm của Cần Thơ tối nay.

Các quán cà phê cũng tăng cường gấp đôi, gấp ba bàn ghế để phục vụ các tín đồ túc cầu.

Đường phố Cần Thơ đông đúc hơn thường ngày, gương mặt ai cũng rạng ngời, đầy hy vọng về một chiến thắng đến với U22 Việt Nam.

Những chiếc tivi được mua vội tại các cửa hàng điện máy, việc giao hàng cũng rất khẩn trương để khách hàng có thể xem trận chung kết tại nhà.

Nhiều người còn trang trí cả xe ô tô thật hoành tráng, sẵn sàng xuyên đêm mừng chiến thắng.

Trong niềm tự hào về đội tuyển U22 Việt Nam, các cổ động viên Việt Nam không quên cô gái vàng của bơi lội Việt Nam, kình ngư đất Cần Thơ- Nguyễn Thị Ánh Viên.

Sẵn sàng vì một đêm Cần Thơ tràn ngập không khí thể thao.

Các người mẫu Tây Đô Model gởi lời chúc chiến thắng đến U22 Việt Nam

Nguyễn Phú Tây Đô Model và các học trò gởi lời chúc chiến thắng đến đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam.

ĐĂNG HUỲNH (thực hiện)

Chia sẻ bài viết