20/02/2024 - 20:17

Tập đoàn Lộc Trời họp mặt đại lý và nông dân đầu xuân Giáp Thìn 

(CT) - Tối ngày 19-2, tại TP Cần Thơ, ngành Vật tư nông nghiệp, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời (LTV) tổ chức sự kiện “Cùng Lộc Trời chào xuân mới” với sự tham gia của hơn 1.000 đại lý và nông dân khu vực ÐBSCL. Ðồng thời giới thiệu các sản phẩm và bộ giải pháp canh tác mới thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe nhà nông, hướng đến mục tiêu chung “Cùng nông dân phát triển bền vững”.

Nông dân và các đại lý tham quan các gian hàng trưng bày các sản phẩm do LTV sản xuất và phân phối.

Với 20 chi nhánh, trên 300 anh em thị trường và 3.240 đại lý trải dài khắp cả nước, LTV cung ứng kịp thời các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ cây trồng trong các bộ giải pháp canh tác toàn diện định hướng bền vững, hài hòa giữa 3 yếu tố hữu cơ - sinh học - hóa học, kết hợp với quy trình sản xuất khoa học, giúp nhà nông nhẹ công chăm sóc, tăng hiệu quả mùa vụ qua việc tăng năng suất và chất lượng nông sản, bảo vệ sức khỏe và giữ gìn môi trường nông thôn xanh sạch. Với cam kết “Cùng nông dân phát triển bền vững”, Lộc Trời phát triển năng lực tổ chức sản xuất nông sản trên quy mô lớn, liên kết với các hợp tác xã và hơn 300.000 nông hộ, xây dựng và hướng dẫn thực hiện các quy trình canh tác nhằm tối ưu hóa, cơ giới hóa các hoạt động mùa vụ, tổ chức thu hoạch và vận chuyển… giúp nâng cao hiệu quả sản xuất và tiết giảm chi phí, đảm bảo lợi nhuận ổn định và góp phần nâng cao chất lượng đời sống tại khu vực nông thôn.

Sự kiện “Cùng Lộc Trời chào xuân mới” là dịp để LTV gặp gỡ, giao lưu với tất cả đại lý luôn đồng hành trong suốt hành trình phát triển của LTV, cùng nhau đón lộc xuân đầu năm, khởi đầu một năm mới với tâm thế nhiệt tình, phấn chấn và tràn đầy quyết tâm hỗ trợ bà con nông dân mọi miền có những vụ mùa bội thu, thắng lợi. Theo ông Huỳnh Văn Thòn, Chủ tịch HÐQT Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Lộc Trời sẽ luôn lắng nghe, nắm bắt và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của hệ thống phân phối cũng như của nông dân, cùng đồng tâm, hiệp lực, tiếp tục tối ưu hóa lợi ích cho nông dân liên kết với Lộc Trời. Ðồng thời cam kết phân phối lợi nhuận một cách hợp lý đến toàn thể các thành tố trong hệ sinh thái nông nghiệp Tập đoàn.

Tin, ảnh: MINH HUYỀN

 

Chia sẻ bài viết