16/09/2021 - 17:16

Tại Sao Tecco Felice Homes Thuận An Hút Khách? 

Tecco Felice Homes là dự án mới của Chủ đầu tư Tecco, ra mắt giữa năm 2021 tại thị trường bất động sản Bình Dương. Với nhiều khó khăn do ảnh từ đại dịch Covid-19, thế nhưng Tecco Felice Homes Thuận An lại được thị trường chào đón vô cùng sôi động, mặc dù khách hàng và đơn vị phát triển chỉ tương tác với nhau bằng hình thức online.

Hãy cùng tìm hiểu những lý do tại sao dự án Tecco Felice Homes lại “được lòng” khách hàng, và dự án này liệu có những điểm mạnh nào để có thể làm hài lòng người mua nhà đến vậy.

Tecco Felice Homes – Vị trí trung tâm, quy hoạch bài bản

Dự án Tecco Felice Homes tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Thị Trung, gần vòng xoay An Phú, thuộc khu dân cư sầm uất, giàu có của TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án thừa hưởng lợi thế về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông cùng hàng loạt các tiện ích liên kết vùng hoàn hảo, đặc biệt là được đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Chỉ 5 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận: chợ Mỹ Dung, chợ Viet Sing, Trung tâm thương mại Vincom, Aeon,...; trường học các cấp, khu công nghiệp Sóng Thần, Vsip, Việt Hương,...

Vị trí dự án Tecco Felice Homes có tiện ích liên kết vùng hoàn hảo

Với quy mô hơn 8500 m2, Tecco Felice Homes được quy hoạch bài bản, gồm 1 tòa nhà hình chữ U cao 22 tầng (+1 tầng hầm), cung cấp ra thị trường 846 căn hộ, diện tích linh hoạt từ 43,8 – 88,1 m2, đáp ứng nhu cầu căn hộ 1-2-3 phòng ngủ. (Nguồn: Tecco)

Tecco Felice Homes “lội ngược dòng” hút khách mùa dịch

“Đất chật, người đông”,  quỹ đất ngày càng khan hiếm, giá thành – chi phí đầu vào càng ngày càng “đắt đỏ” dẫn đến xu hướng của các dự án mới ra mắt có mức giá bán được đẩy lên mỗi ngày. Theo thống kê, đa số các dự án mới ra mắt năm 2021 tại thị trường Thuận An, Dĩ An và Thủ Dầu Một rơi vào khoảng giá từ 30 đến 40 triệu đồng mỗi mét vuông căn hộ. Đặc biệt là các vị trí sầm uất như trung tâm Thuận An, mức giá bán căn hộ ở một số dự án còn tương đương với giá căn hộ hiện tại ở TP Hồ Chí Minh. Căn hộ 2 phòng ngủ giá trên dưới 1 tỷ đồng ở Bình Dương năm 2021 đã vô cùng “khan hiếm”. Người có thu nhập trung bình có nhu cầu mua nhà trả góp tại Bình Dương ngày càng khó khăn hơn để tìm một dự án phù hợp.

Thế nhưng, Câu chuyện “lội ngược dòng” của Tecco Felice Homes sẽ làm vơi đi nỗi lo của người mua nhà, khi ra mắt với giá bán chỉ từ 23 triệu đồng mỗi mét vuông, và chỉ khoảng 1.1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Tecco Felice Homes

Kết hợp với rất nhiều chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư Tecco Group và ngân hàng như trả góp chỉ 2%/tháng, vay lãi suất 0%; ân hạn vốn gốc 0 đồng đến khi nhận nhà, chiết khấu hấp dẫn,...

Tecco Felice Homes – Nhà ở đạt chuẩn sống vượt mong đợi

“Giá nào của đó” – đó là cách nghĩ quen thuộc của người mua nhà. Tuy nhiên, với Tecco Felice Homes thì bạn hoàn toàn sở hữu nhà giá tốt mà vẫn được hưởng những tiêu chuẩn đạt chuẩn, cư dân còn có cơ hội được “chạm” tới những cảm xúc của cuộc sống thượng lưu.

Felice trong tiếng Ý có nghĩa là hạnh phúc, đó cũng là khát vọng của chủ đầu tư Tecco mong muốn kiến tạo một khu dân cư giàu có, ngập tràn niềm vui. Bắt nguồn từ đó, tại Chung cư Tecco Felice Homes, mỗi căn hộ, mỗi tiện ích nơi đây đều được chăm chút trong từng chi tiết để có thể mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại, một "chuẩn sống vượt mong đợi".

Công viên Sky Park

Hệ thống bao gồm 25 tiện ích phân bổ trải đều bên trong nội khu, nổi bật là Hồ bơi Felice Swimming Pool giữa công viên trung tâm nội khu và Vườn trên tầng thượng Sky Park vô cùng độc đáo, mang đến view nhìn 360 độ quanh thành phố.

Tecco Felice Homes được thiết kế phong cách hiện đại, tối giản các chi tiết, phối hợp khoa học giữa các phòng để tăng tối đa công năng sử dụng, từ đó căn hộ thông minh hơn. Mặt bằng từng căn đều được tinh chỉnh rất vuông vức, dễ bài trí - sắp đặt nội thất. Đặc biệt, 100% căn hộ đều có các mặt thoáng như: ban công, cửa sổ, loya đón gió, ánh sáng tự nhiên đảm bảo sinh khí tươi mới, sức khỏe cho cả gia đình.

Với nhiều lợi thế như vậy, nhưng Tecco Felice Homes lại có một mức giá vừa tầm với thu nhập của người dân trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là trong khu vực Bình Dương - nơi có tỷ lệ di dân cao nhất nước. Chỉ với hơn 800 căn hộ, một con số đầy khiêm tốn so với nhu cầu thị trường, Tecco Felice Homes đang trở thành "điểm nóng" thu hút không chỉ nhà đầu tư mà còn khách hàng có nhu cầu ở thực. Đây cũng chính là những lý do giải thích tại sao Tecco Felice Homes lại đáng mua, đáng sở hữu và trở thành sự lựa chọn thông minh của người mua nhà tại Bình Dương.

Thông tin dự án: Tecco Felice Homes

Hotline: 093.889.1316

Chia sẻ bài viết