04/02/2018 - 09:13

Sự trở lại của các ngôi sao 

Năm 2018, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Charlie Puth, Madonna, Justin Timberlake, Brandi Carlile đều ấn định album mới sẽ phát hành trong năm. Trong khi đó, các ca sĩ: Zayn Malik, Britney Spears, Christina Aguilera, Celine Dion, Toni Braxton, Selena Gomez, Liam Payne cũng đang âm thầm lên kế hoạch đầu tư cho sản phẩm âm nhạc, nếu kịp tiến độ cũng sẽ phát hành trong năm 2018.

Để khán giả chờ đợi gần 5 năm, kể từ album “The 20/20 Experience-2 of 2” (2013), Justin Timberlake (ảnh) cuối cùng cũng khiến người yêu nhạc chờ đón khi album thứ 5 “Man of the Woods” phát hành vào ngày 2-2. Trước đó, đĩa đơn “Filthy” của album cũng đã chào sân vào tháng 1, khiến người hâm mộ thỏa lòng. Chỉ sau một tuần phát hành, MV “Filthy” đã đạt mốc 17 triệu lượt người xem. “Man of the Woods” vẫn giữ phong cách nhạc quen thuộc của Justin Timberlake là R&B và pop, nhưng lần này có thêm chút blues, electro-funk, electro-pop và đương đại, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ. Tiếp đó, ngày 16-2, ca sĩ người Mỹ Brandi Carlile sẽ trở lại với “By the Way, I Forgive You”, sau gần 3 năm im hơi lặng tiếng kể từ “The Firewatcher’s Daughter” (2015). Lần này, Brandi Carlile sử dụng Folk Rock làm phong cách chính.

Sau thành công của ca khúc “We don’t talk anymore” năm 2017, Charlie Puth tiếp tục duy trì sức hút bằng nhiều ca khúc. “Attention”, “How Long” khởi đầu cho album thứ hai “Voicenotes”, dự kiến phát hành vào tháng 5 tới. Vào tháng 1-2018, Charlie Puth tiếp tục khuấy đảo làng nhạc bằng ca khúc “If You Leave Me Now”- trích từ album “Voicenotes”, được đánh giá là khá hoàn hảo với chất giọng của Charlie Puth.

Đầu tháng 1, Madonna đã làm việc để phát hành album thứ 14 trong sự nghiệp ca hát, trong khi đó Celine Dion cũng bắt đầu sản xuất album nhạc bằng tiếng Anh để ra mắt trong năm nay và chuẩn bị cho tour lưu diễn 2018-2019. Christina Aguilera cũng hào hứng chia sẻ về kế hoạch sản xuất album mới. Đã 6 năm, kể từ album “Lotus” (2012), Christina Aguilera mới có ý định đầu tư sản phẩm mới, bởi cô quá bận với việc gia đình và vai trò giám khảo, huấn luyện viên trong các chương trình thực tế âm nhạc. Trong khi đó, để chuẩn bị cho  album thứ hai ra mắt vào năm 2018, Zayn Malik đã phát hành hai đĩa đơn: “Still Got Time” và “Dusk Till Dawn”, mặc dù vậy Zayn Malik vẫn chưa tiết lộ ngày album ra mắt chính thức cũng như các thông tin cụ thể về tựa đề và nội dung.

Minh Nhiên (Theo billboard) 

Chia sẻ bài viết