27/11/2023 - 15:29

ELT.CAMP 2023

Sự kiện đột phá cho giáo dục tiếng Anh tại Cần Thơ và khu vực ĐBSCL 

Sự kiện đột phá cho giáo dục tiếng Anh tại Cần Thơ và khu vực ĐBSCL

Sự kiện thu hút sự quan tâm của gần 400 giáo viên tiếng Anh từ các trường công lập, các trung tâm tiếng Anh trên địa bàn TP Cần Thơ và các tỉnh, thành phố tham gia. Đây là sự kiện đột phá đầu tiên xuất hiện tại trung tâm ĐBSCL là TP Cần Thơ, Việt Nam, với chủ đề “Giảng dạy tiếng Anh thời đại mới: Giáo viên thời đại mới cho người học thời đại mới”. Sự kiện đã diễn ra vào sáng ngày 25-11-2023 với sự chứng kiến của Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ và sự tham gia của hơn 10 nhà xuất bản và đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục.

ELT.Camp 2023 lần đầu tiên xuất hiện tại trung tâm ĐBSCL. 

New Age ELT: “New Age Teachers for New Age Learners”

Với chủ đề "Giảng dạy tiếng Anh thời đại mới: Giáo viên thời đại mới cho người học thời đại mới"

Sáng ngày 25-11 tại Cần Thơ - Sự kiện ELT.CAMP 2023, dành cho các giáo viên tiếng Anh ở khu vực ĐBSCL đã diễn ra với sự tham gia của các Thầy Cô giáo bộ môn tiếng Anh từ các trường công lập, tư thục và các trung tâm Anh ngữ ở các tỉnh thành như TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bến Tre, Bạc Liêu, và Cà Mau.

ELT.Camp 2023 được tổ chức nhằm mục đích xác định lại bối cảnh giảng dạy tiếng Anh bằng cách đi sâu vào nhu cầu ngày càng tăng của người học ngày nay và khám phá các phương pháp giảng dạy sáng tạo, đặc biệt khi công nghệ kỹ thuật số ngày càng phát triển và kỳ vọng của người học ngày càng tăng.

Thời gian và địa điểm tổ chức Sự kiện

- Thời gian: Thứ bảy - Ngày 25/11/2023 (từ 7:00 đến 12:30)

- Địa điểm: Khách sạn Anh Đào Mekong 2 (Số 8 Xuân Thủy, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ)

ELT.Camp 2023 lần đầu tiên được tổ chức bởi Trung tâm Anh ngữ Nam Phương (NPC) và Pro.Ed Education Solutions, sự kiện đã hân hạnh được đón tiếp sự tham gia chứng kiến của Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ.

Thầy Phạm Minh Hải, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ trao hoa đến diễn giả

(Phát biểu khai mạc từ Đại diện Trung tâm Anh ngữ Nam Phương - NPC Cần Thơ)

ELT.CAMP 2023 nhận được sự đồng hành từ hơn 10 NXB và công ty cung cấp dịch vụ giáo dục lớn trên thế giới và khu vực: ClassIn, ELSA, e-future, IEC Group, Macmillan Education, MM Publications, National Geographic Learning, Oxford University Press, EduVerse, Công ty cổ phần sách & thiết bị giáo dục Cửu Long, Nhà sách FAHASA: sự tham gia của các đối tác đã tạo ra trải nghiệm đa dạng và phong phú cho tất cả những người tham gia, góp phần giúp giáo viên cập nhật các xu thế mới về giảng dạy tiếng Anh trên toàn cầu.

Các nhà xuất bản ELT nổi tiếng, các doanh nghiệp EdTech và các tổ chức giáo dục đến từ ClassIn, ELSA, e-future, IEC Group, Macmillan Education, MM Publications, National Geographic Learning, Oxford University Press và EduVerse

Tại ELT.CAMP 2023, các tác giả sách nổi tiếng và các giảng viên giàu kinh nghiệm tham gia chia sẻ và dẫn dắt người tham dự vào các hoạt động thực tiễn, thử thách và sáng tạo, nhằm xây dựng giải pháp cho các vấn đề thực tế của giáo viên trong lớp học.

Sự kiện này không chỉ là một Hội nghị giảng dạy tiếng Anh thông thường mà với 1 hình thức độc đáo, bao gồm một phiên trình bày chính và ba “trại giáo dục” với các chủ đề cụ thể liên quan đến “Giảng dạy tiếng Anh trong Thời đại Mới” hấp dẫn người tham dự và nhận được đánh giá cao về chuyên môn. Ngoài ra còn có khu vực trao đổi 1-1, nơi quý Thầy Cô có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Đồng thời, các giáo viên cũng đã có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức trong quá trình áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục tiếng Anh trong thời đại mới.

Các hoạt động tại các camps và các quầy tư vấn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tham dự và các đối tác, được đánh giá cao về tính mới mẻ và tính ứng dụng từ nội dung đến cách tiếp cận. Một trong những yếu tố làm nên thành công của sự kiện là sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp của đội ngũ tổ chức. Nhằm đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho các chuyên gia và giáo viên trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm.

ELT.Camp 2023 được tổ chức bởi Trung tâm Anh ngữ Nam Phương và Công ty Tư vấn Giáo dục Pro.Ed, nhằm mục đích xác định lại bối cảnh giảng dạy tiếng Anh bằng cách đi sâu vào nhu cầu ngày càng tăng của người học ngày nay và khám phá các phương pháp giảng dạy sáng tạo.

Chia sẻ bài viết