16/06/2021 - 08:01

Stella Mega City – Lời giải cho bài toán đầu tư sinh lời hiệu quả 

Hiệu quả đầu tư là yếu tố mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng muốn hướng đến trước khi quyết định đổ tiền vào một dự án BĐS. Tại một thị trường phát triển sôi động và có nhiều sự lựa chọn như Cần Thơ yếu tố này càng trở nên quan trọng hơn. Một trong số ít dự án đầu tư giá trị và đang tạo được niềm tin trong giới đầu tư tại đây phải kể đến đại đô thị Stella Mega City. Với lợi thế sở hữu những giá trị nổi bật, Stella Mega City sẽ là lời giải cho bài toán tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả.

Tạo ra lợi nhuận ổn định

Lợi thế của Stella Mega City so với các khu đô thị khác đó chính là phố đi bộ sầm uất tọa lạc ngay trong không gian đô thị. Phố đi bộ với sự nổi trội về không gian kiến trúc độc đáo, đa dạng hoạt động vui chơi giải trí và mua sắm sẽ thu hút lượng du khách lớn đổ về tham quan và tản bộ.

Chính vì vậy, đây không chỉ là điểm đến mà còn là “vùng đất vàng” mang lại giá trị thương mại cực lớn. Trong đó, hoạt động kinh doanh của các cửa hàng nằm trong khu vực sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng và được nhiều người biết đến hơn.

Không chỉ tiếp cận số lượng lớn khách vãng lai đến tham quan phố đi bộ, những cửa hàng kinh doanh tại Stella Mega City còn là nơi phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm và giải trí của nhóm đối tượng khách hàng là cư dân đang sinh sống ngay tại khu đô thị. Đây là những khách hàng có tần suất mua sắm và sử dụng dịch vụ của thương hiệu nhiều nhất bởi sự thuận tiện về mặt địa lý. Nếu đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho họ, những khách hàng này sẽ góp phần tạo ra nguồn doanh thu ổn định cho cửa hàng.

Nâng cao hiệu quả kinh doanh

Việc phát triển kinh doanh tại khu vực có nhiều tiềm năng như phố đi bộ là mục tiêu hướng đến của rất nhiều thương hiệu. Điều này sẽ dẫn đến nhu cầu thuê mướn mặt bằng tăng cao, thậm chí sẽ có sự cạnh tranh trong giá thuê giữa các thương hiệu để có được vị trí tốt, mặt bằng đẹp.

Không chỉ mang đến nguồn thu nhập cố định từ việc cho thuê mặt bằng kinh doanh, việc sở hữu một ngôi nhà phố tại Stella Mega City với thiết kế khác biệt còn mở ra cơ hội cho thuê không gian sống kết hợp kinh doanh tiện lợi. Theo đó, những khu nhà phố thương mại tại Stella Mega City được thiết kế với không gian tầng trệt được tối ưu để phục vụ nhu cầu kinh doanh của gia chủ. Các lối đi được thiết kế riêng biệt để tạo không gian tách biệt và sự riêng tư giữa khu vực kinh doanh và không gian sống. Cách bố trí này đang được ứng dụng phổ biến tại các nước phương Tây, nhưng còn khá mới lạ và chưa được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Biên độ tăng giá trị tài sản cao

Stella Mega City được đánh giá là “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư khi tích hợp 3 yếu tố: kinh doanh – cho thuê sinh lời – không gian sống. Theo đó, gia chủ vừa được sở hữu một nguồn tài sản tích lũy lâu dài, vừa có nguồn thu nhập ổn định từ việc cho thuê, trong khi giá trị tài sản lại ngày càng gia tăng dựa trên tiềm năng phát triển của dự án.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu được quy hoạch đồng bộ và hiện đại góp phần nâng tầm giá trị cho Stella Mega City. Sức hút của dự án còn đến từ sự khan hiếm, bởi tỷ trọng sản phẩm nhà phố chỉ chiếm rất ít so với các dự án khác, điều này sẽ đảm bảo hiệu quả đầu ra cho các nhà đầu tư.

Nâng tầm giá trị không gian sống

Stella Mega City là một trong những khu đô thị được đánh giá là đáng sống nhất hiện nay tại Cần Thơ. Khu đại đô thị đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về yếu tố không gian xanh, mật độ xây dựng và các tiêu chí về năng lượng xanh sạch, thân thiện môi trường để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng cư dân.

Khu đại đô thị sở hữu hệ sinh thái với 10.000 cây xanh bao phủ, phố đi bộ thoáng mát, hồ cảnh quan với diện tích mặt nước rộng lớn. Tất cả biến Stella Mega City trở thành nơi giao thoa giữa cây, gió và nước, mang đến cho cư dân giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cùng gia đình và bạn bè.

Khu đại đô thị còn tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu giải trí và chăm sóc sức khỏe cho cư dân bao gồm khu liên hợp thể dục thể thao, khu chạy bộ, phòng gym, Yoga, hệ thống y tế và phòng khám đạt chuẩn. Đặc biệt, Golf Academy chuẩn quốc tế được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2 là nơi cư dân có thể tập luyện bộ môn Golf, nơi thư giãn và gặp gỡ bạn bè đối tác.

Có thể nói, Stella Mega City với những lợi thế khác biệt chính là “quả trứng vàng” dành cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh hay các khách hàng mong muốn sở hữu một không gian sống đỉnh cao, có giá trị gia tăng theo thời gian.

Chia sẻ bài viết