13/12/2019 - 15:11

Stella Mega City CầnThơ xuất sắc nhận giải thưởng: Dot Property Southeast Asia Awards 2019 

Dot Property Southeast Asia Awards là giải thưởng tầm cỡ, uy tín nhằm chọn ra các dự án bất động sản xuất sắc, sở hữu các giá trị khác biệt và những nhà phát triển dự án chuyên nghiệp. Stella Mega City do KITA Group làm chủ đầu tư đã xuất sắc giành cú đúp giải thưởng tại sự kiện diễn ra vào ngày 12-12-2019 ở Thái Lan: Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á và Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á.

Vượt qua nhiều đối thủ tầm cỡ trong và ngoài nước, KITA Group đã cho thấy tầm nhìn chiến lược, tiềm lực tài chính và trách nhiệm của mình đối với từng sản phẩm bất động sản; đặc biệt là Stella Mega City Cần Thơ đã tạo dấu ấn khác biệt và đẳng cấp, chinh phục khách hàng và nhà đầu tư Đồng bằng sông Cửu Long.

Với giải thưởng “Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á”, Stella Mega City đáp ứng được 3 tiêu chí tuyển chọn. Đó là: (1) Environment - Thân thiện với môi trường, (2) Social - Tác động tích cực đến cộng đồng, (3) Economic - Góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Lãnh đạo KITA Group nhận giải tại sự kiện.

Minh chứng cho giải thưởng chính là khẳng định của Chủ đầu tư KITA Group với mục tiêu kiến tạo khu đô thị Xanh - Sạch - Đẳng cấp, nâng tầm chất lượng sống của cư dân Tây Đô nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Dự án được phủ xanh với hơn 10.000 cây xanh các loại, cùng điểm nhấn là hệ thống công viên nội khu, Vườn Nhật Bản, Khu đồi cỏ thả diều, khuôn viên vỉa hè được tô điểm bởi những khóm hoa đa sắc màu, tạo nên một hệ sinh thái trong lành, xanh mát; cho cộng đồng cư dân hưởng trọn không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Bà Đặng Thị Thùy Trang, Tổng Giám đốc KITA Group nhận giải thưởng tại sự kiện.

Có thể nói, Stella Mega City đã góp phần đổi thay diện mạo đô thị TP Cần Thơ; định vị khái niệm “đô thị kiểu mẫu”. Ở đó hội tụ tất cả các tiện ích “All in One” - Tất cả trong một - Thành phố trong thành phố. Với tổng mức đầu tư lên đến 8.000 tỷ đồng cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp: Shophouse thương mại, 6 tòa cao ốc 6 sao, trung tâm hội nghị quốc tế; khách sạn 5 sao; đại siêu thị; trường học bệnh viện quốc tế; Tắm khoáng Onsen; hồ bơi thư giãn… Stella Mega City sẽ là tâm điểm giao thương, mua sắm giải trí, du lịch… sôi động bậc nhất TP Cần Thơ.

Vị thế đẳng cấp đột phá của Stella Mega City có được chính là nhờ tầm nhìn, tư duy chiến lược, năng lực và trách nhiệm của chủ đầu tư KITA Group. Bởi, để cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp đã phải vượt qua rất nhiều thách thức, cạnh tranh, biến động của thị trường và kiên định với sứ mệnh đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Bà Đặng Thị Thùy Trang - Tổng Giám đốc KITA Group khẳng định: “Chúng tôi sáng tạo để bạn hưởng thụ cuộc sống”.

Chính phương châm ấy đã nâng tầm Stella Mega City trở thành lựa chọn số 1 của không chỉ cư dân Cần Thơ mà còn chinh phục cả giới đầu tư tại Hà Nội và TPHCM – Vốn dĩ đã vô cùng yêu thích khí hậu, hệ sinh thái và con người đồng bằng sông Cửu Long. Khi những tiện ích và cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, Cần Thơ sẽ còn thu hút nhiều hơn nữa các chủ đầu tư tiềm lực trong và ngoài nước.

Đơn vị phân phối chiến lược – Đất Xanh Miền Tây

Để đóng góp cho sự thành công của dự án, không thể không nhắc đến đơn vị phân phối chiến lược - Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây. Bằng sự chuyên nghiệp, tầm nhìn chiến lược và am hiểu thị trường sâu sắc, ngay từ những ngày đầu triển khai, Đất Xanh Miền Tây đã tin tưởng vào quy mô và tầm cỡ của dự án cũng như trách nhiệm và uy tín của chủ đầu tư KITA Group. Bằng tình yêu chân thành với dự án, Đất Xanh Miền Tây đã nỗ lực mang đến cơ hội đầu tư và an cư đến với đông đảo khách hàng từ Cần Thơ, Cà Mau, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang… đến cả những khách hàng ở TPHCM, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Với mạng lưới cộng tác viên, công ty thành viên, văn phòng đại diện và đội ngũ nhân sự gần 600 người, Đất Xanh Miền Tây đã góp phần tạo nên thắng lợi vang dội của Stelle Mega City.

Đất Xanh Miền Tây nhận giải đại lý phân phối xuất sắc nhất từ Chủ đầu tư KITA Group

Điển hình, Đất Xanh Miền Tây đã vượt qua các đại lý F1 và giành giải Nhất trong cuộc đua doanh số chinh phục rổ hàng Stella Mega City giai đoạn 1 (vượt 128% chỉ tiêu) và đem về giải thưởng hàng trăm triệu đồng từ chủ đầu tư. Tiếp tục thắng lợi này, Đất Xanh Miền Tây sẽ quyết tâm giữ ngôi vị số 1 và trở thành đối tác chiến lược tin cậy của Chủ đầu tư KITA Group bên cạnh mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Các chuyên viên kinh doanh của Đất Xanh Miền Tây nhận thưởng nóng 20 triệu đồng/giao dịch từ Chủ đầu tư KITA Group.

Đất Xanh Miền Tây hiện sở hữu 3 công ty thành viên tại CầnThơ, An Giang, Tiền Giang, Văn phòng giao dịch tại TPHCM, Trà Vinh cùng hơn 1.000 cộng tác viên trên cả nước. Mục tiêu Đất Xanh Miền Tây sẽ phát triển mạng lưới phủ khắp miền Tây Nam bộ và hướng tới trở thành chủ đầu tư uy tín khu vực.

Thông tin liênhệ:

Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây

139 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận NinhKiều, TP Cần Thơ

Hotline: 0898 331179

Website: datxanhmientay.net

Chia sẻ bài viết