29/12/2021 - 14:17

Siêu mẫu Long Lê hội ngộ Siêu mẫu Mai Tuấn Anh tại Bán kết Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 

Vòng bán kết Cuộc thi Đại sứ Du Lịch Cửu Long 2021 vừa được diễn ra tại Công ty Truyền thông Việt News. 2 nam siêu mẫu điển trai Long Lê và Mai Tuấn Anh có dịp hội ngộ tại vị trí Ban giám khảo của cuộc thi.

Đồng hành ở ghế giám khảo với 2 nam siêu mẫu còn có các gương mặt quen thuộc như: Hoa hậu Huỳnh Trang, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Lona Kiều Loan, Mid Nguyễn, Cindy Thái Tài…

Ca sĩ Quốc Kháng với ca khúc Thương quá Việt Nam đã mở đầu cho đêm bán kết của cuộc thi. Cùng biểu diễn với nam ca sĩ là phần trình diễn trang phục áo bà ba của các thí sinh nữ.

Từ hàng trăm thí sinh ở vòng sơ loại, BTC đã chọn ra 40 thí sinh bước vào tranh tài ở vòng bán kết. Trong đêm bán kết, các thí sinh lần lượt trải qua 2 vòng thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội (đối với thí sinh nữ) và vest (đối với thí sinh nam).

Siêu mẫu Long Lê đã dành cho thí sinh nhiều lời khen. Bằng những kinh nghiệm của mình, nam siêu mẫu cũng đã có những góp ý, giúp các thí sinh hoàn thiện mình.

Kết quả, Ban giám khảo đã chọn ra 25 thí sinh bước vào vòng chung kết. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng phụ như: thí sinh trình diễn trang phục áo bà ba đẹp nhất, thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất, thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh trình diễn vest đẹp nhất.

Cuộc thi Đại sứ Du Lịch Cửu Long 2021 được khởi động từ tháng 5 năm nay. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, đến nay cuộc thi mới có thể tiếp tục trở lại trong trạng thái bình thường mới.

Cuộc thi Đại sứ Du Lịch Cửu Long 2021 do Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News tổ chức. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 2 tỉ đồng. Theo Ban tổ chức, đêm chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 22-1-2022.

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết