08/01/2022 - 05:54

Sắm hàng điện tử - điện máy chính hãng với giá tốt 

Nhân dịp đầu năm mới 2022, các siêu thị, cửa hàng hay trung tâm chuyên doanh hàng điện tử - điện máy đưa ra nhiều các chương trình ưu đãi, giảm giá sâu cho nhiều mặt hàng tivi, laptop, điện thoại thông minh, điện gia dụng... Với các ưu đãi này, người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm điện tử - điện máy chính hãng với giá tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân hay gia đình.

Khách hàng tìm hiểu các sản phẩm điện lạnh được bán với giá ưu đãi tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ.

Khách hàng tìm hiểu các sản phẩm điện lạnh được bán với giá ưu đãi tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ.

Đầu năm mới được xem là thời điểm “vàng” để các nhà bán lẻ, các doanh nghiệp chuyên doanh hàng điện tử - điện máy tung ra các chương trình kích cầu thị trường. Hiện, Nguyễn Kim đang triển khai chương trình “Tết may mắn - Rước lộc vàng”, áp dụng từ ngày 1 đến hết 31-1. Theo đó, khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 3 triệu đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn, trúng thưởng giải đặc biệt là 1 chỉ vàng PNJ hay tủ lạnh hiệu Sharp, máy xay nấu đa năng… Cùng với đó, Nguyễn Kim còn liên kết với các thương hiệu điện tử - điện máy triển khai giảm giá trực tiếp từ 10-37% cho các dòng tivi thông minh, có màn hình từ 32inch trở lên; giảm giá 12% cho nhiều dòng laptop, máy tính bảng hiệu Lenovo, Acer hay HP; giảm giá từ 10-42% cho các sản phẩm máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt… tùy loại. Riêng các dòng sản phẩm nồi cơm điện, lò vi sóng hay bếp điện từ hồng ngoại của các thương hiệu LG, Sharp, Electrolux… giảm giá lên đến 50%. 

Anh Nguyễn Huy Nghiêm, Phó Giám đốc Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ, cho biết: Dù chịu ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, nhưng để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm trong năm mới 2022, Nguyễn Kim - Cần Thơ đã chủ động nhập hàng mới liên tục. Nhờ vậy, hiện nguồn hàng điện máy - điện tử tại đơn vị khá dồi dào, với mẫu mã, đa dạng chủng loại. Trong đó, nhiều mặt hàng như laptop, điện thoại, máy tính bảng,... có giá 15-19 triệu đồng/sản phẩm, bán khá chạy trong dịp đầu năm mới này. Theo anh Nghiêm, với các chương trình kích cầu tiêu dùng đang triển khai trên toàn hệ thống Nguyễn Kim, hiện sức mua các mặt hàng gia dụng… tại Nguyễn Kim - Cần Thơ đã tăng hơn 40% so với thời điểm đầu tháng 12-2021.

Để hút khách sắm hàng điện tử - điện máy trong dịp đầu năm mới 2022, hiện hệ thống Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đang triển khai chương trình “Mừng Tết lớn - Khuyến mãi lớn”, giảm giá đến từ 12-34% cho nhiều loại tủ lạnh, máy lạnh và máy giặt, giảm giá từ 20-44% cho nhiều mẫu tivi; giảm giá từ 15- 60% cho nhiều sản phẩm điện gia dụng… Cùng đó, các siêu thị, như: Co.opmart, MM Mega Market cũng đồng loạt triển khai chương trình giảm giá từ 10-30% dành cho các loại nồi cơm điện, bếp điện từ,… Phần lớn các sản phẩm phân phối qua hệ thống các siêu thị đều là hàng chính hãng của nhiều thương hiệu có tiếng thị trường như Sony, Panasonic,... nên chất lượng cũng như chương trình hậu mãi không còn là nỗi lo của người tiêu dùng.

Trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, ngoài triển khai bán hàng trực tiếp,  gắn với các điều kiện về “5K” + vacine, hiện các đơn vị kinh doanh hàng điện tử - điện máy và các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee đã tăng cường liên kết với các thương hiệu điện tử như Samsung, LG… đưa ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn từ 15-50% dành cho các mặt hàng tivi, điện thoại thông minh, bếp điện từ, nồi chiên không dầu… Không chỉ thực hiện giảm giá, nhiều đơn vị kinh doanh còn tổ chức miễn phí vận chuyển cho khách hàng mua hàng online. Theo anh Nguyễn Huy Nghiêm, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, xu hướng mua hàng online được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi dễ dàng thanh toán qua chuyển khoản, hạn chế giao dịch sử dụng tiền mặt cũng như tránh tiếp xúc cộng đồng … Thấu hiểu nhu cầu này, ngoài tổ chức bán hàng qua website hệ thống Nguyễn Kim, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ còn tổ chức các nhóm bán hàng qua Facebook, Zalo của đơn vị. Nhờ đó, sức mua các mặt hàng điện tử như laptop, điện thoại hay máy tính bảng cũng như các mặt hàng điện gia dụng… qua kênh online và nhất là trong thời điểm có khuyến mãi, ưu đãi tăng gấp đôi so với bình thường.

Chị Nguyễn Thị Trân, phường An Bình, quận Ninh Kiều, chia sẻ: Năm nay, kinh tế gia đình khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, nên việc chi tiêu mua đồ dùng trong năm mới được gia đình cân nhắc khá kỹ và mặt hàng điện máy ít được xếp vào nhóm ưu tiên mua sắm. Tuy nhiên, mới đây Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ có triển khai chương trình giảm giá tới 40% cho sản phẩm máy giặt. Nhờ đó, tôi đã mua được chiếc máy giặt mới có giá 5,99 triệu đồng (giảm hơn 4 triệu đồng so với niêm yết) thay cho cái máy giặt đã bị hư trong nhà.

Để sở hữu được những sản phẩm điện tử - điện máy có chất lượng, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cần mua, so sánh tính năng, giá cả qua các website kinh doanh trực tuyến của các siêu thị chuyên doanh hàng điện tử - điện máy có uy tín thị trường; chú ý lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn và có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng. 

Bài, ảnh: MỸ HOA

Chia sẻ bài viết