06/11/2018 - 09:08

Ranee tạo giá trị khác biệt cho cá tra Việt Nam tại Mekong Chef 

(CT)- Trong khuôn khổ Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2018 và Tuần Lễ Văn hóa Việt - Nhật diễn ra tại TP Cần Thơ, cuộc thi Mekong Chef 2018 - “Ngày hội tôn vinh sản phẩm cá tra Việt” do nhãn hàng Dầu ăn cao cấp Ranee tài trợ chính, với sự đua tài của 14 đội được xét vào vòng chung khảo. Các đội bước vào “Đấu trường ẩm thực” lần lượt trải qua các phần trình diễn nấu ăn và giao lưu mời dùng thử 30 món ngon được chế biến với nguyên liệu chính là cá tra và dầu ăn cao cấp Ranee.  

Ranee rực lửa tại “Đấu trường ẩm thực Mekong Chef”.

Thổi hồn vào Mekong Chef 2018, Ranee - sản phẩm của Tập đoàn Sao Mai đã phát ra thông điệp về giá trị của con cá tỉ đô. Trong đó, Ranee tượng trưng cho phần tinh túy nhất của Pangasius khi Sao Mai đón đầu ứng dụng công nghệ 4.0 tạo ra giá trị hoàn toàn khác biệt - dầu cá thực phẩm - lần đầu tiên được đưa vào bếp ăn gia đình toàn cầu. Sản phẩm Ranee khẳng định cá tra không chỉ có filett mà còn có rất nhiều sản phẩm “hậu duệ” khác được hình thành từ bước đi tiên phong một cách thông thái của Tập đoàn Sao Mai.

Mekong Chef - sự kiện tiêu biểu do Hiệp hội Cá tra Việt Nam tổ chức thường niên qua các năm 2015, 2016, 2017 thành công ấn tượng. Tại Mekong Chef  2018, Ranee tiếp tục khơi nguồn sáng tạo món ngon (Á, Âu) cho các đầu bếp để góp phần xúc tiến thương mại và tôn vinh hình ảnh cá tra Việt. Kết quả: Đội Sao Mai Resort Châu Đốc xuất sắc giành giải nhất; Giải nhì thuộc về Nhà hàng CapTown và Công ty TNHH Trà Ngọc Ân; Đội Khách sạn Sa Đéc và Nhà hàng Họp Food & Beer đồng giải ba.

Mekong Chef 2018 còn là dịp để tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành hàng cá tra. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đa quốc gia (IDI – thành viên của Sao Mai Group) và 4 hộ nuôi liên kết với công ty này được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự tăng trưởng của ngành hàng thủy sản Việt Nam.

Tin, ảnh: AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Mekong Chef