13/09/2024 - 07:59

Ra mắt CLB Pickleball Viện Kiểm sát Nhân dân TP Cần Thơ 

(CT) - Chiều 11-9, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) TP Cần Thơ tổ chức lễ ra mắt CLB Pickleball Viện KSND TP Cần Thơ.

Ông Nguyễn Ðình Trung, Viện trưởng Viện KSND TP Cần Thơ, trao quyết định thành lập CLB.

Tại lễ ra mắt, Viện KSND TP Cần Thơ đã công bố quyết định thành lập CLB Pickleball Viện KSND TP Cần Thơ, với Ban chủ nhiệm gồm có 11 thành viên, do ông Huỳnh Việt Thanh, Phó Viện trưởng Viện KSND TP Cần Thơ, làm Chủ nhiệm. CLB hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện từ nguồn vận động xã hội hóa.

Phát biểu tại lễ ra mắt CLB, ông Nguyễn Ðình Trung, Viện trưởng Viện KSND TP Cần Thơ, chúc mừng CLB và Ban chủ nhiệm, chúc hoạt động của CLB ngày càng lớn mạnh. Tại Viện KSND TP Cần Thơ hiện có 3 sân Pickleball vừa được xây dựng đạt chuẩn. Pickleball là môn thể thao mới, hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi, phù hợp với điều kiện của công chức, nên chọn môn này để phổ cập cho 2 cấp Viện KSND của thành phố. CLB cần có kế hoạch hoạt động, đảm bảo an toàn, cũng như sử dụng, phát huy hiệu quả sân Pickleball.

Cũng tại lễ ra mắt CLB Pickleball, Viện KSND TP Cần Thơ đã khen thưởng các VÐV có thành tích tốt tại Hội thao ngành KSND “Cúp Báo bảo vệ pháp luật lần thứ 13” năm 2024 tại Hà Nội; Hội thao Cụm thi đua số 12 của ngành KSND năm 2024 tại tỉnh Hậu Giang. Theo đó, Viện trưởng Viện KSND TP Cần Thơ tặng giấy khen cho đội văn nghệ, đội bóng đá nam và 9 cá nhân tham gia thi đấu đạt thành tích tốt ở các môn bóng đá, bóng bàn và cầu lông.

Tin, ảnh: N.MINH

 

Chia sẻ bài viết