23/04/2024 - 14:22

Phun môi màu nào đẹp? Bảng màu phun môi trendy nhất năm 2024 

Hiện nay, các đơn vị phun xăm đang cung cấp đến khách hàng đa dạng màu phun môi khác nhau, phù hợp với nhiều tone da và độ tuổi. Vậy khách hàng nên chọn phun môi màu nào đẹp? Hãy cùng khám phá ngay top 5 màu phun môi trendy năm 2024 và kinh nghiệm lựa chọn màu phun môi phù hợp với bản thân.

TOP 5 màu phun môi đẹp nhất năm 2024

Khách hàng có thể tham khảo qua bảng màu phun môi đẹp nhất năm 2024 không kén tone da và độ tuổi được chia sẻ dưới đây.

Phun môi màu đỏ Ruby

Màu đỏ Ruby là biểu tượng của sự quyến rũ, sang trọng và quyền lực. Sắc lạnh của màu đỏ ruby giúp làn da của bạn trở nên sáng hơn, đặc biệt cực kỳ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng mịn.

Phun môi màu đỏ ruby giúp bạn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, cá tính

Ngoài ra, phun môi màu đỏ ruby còn không kén độ tuổi. Những cô nàng trẻ tuổi lựa chọn phun môi tone đỏ lạnh này sẽ mang vẻ đẹp gợi cảm và cá tính. Ngược lại, những quý cô trung niên phun môi đỏ ruby sẽ toát lên vẻ đẹp trưởng thành, sang trọng và quyền lực.

Phun môi màu đỏ cam

Đỏ cam là sự kết hợp hoàn hảo giữ tone màu đỏ rực rỡ cùng màu cam tươi trẻ. Nhờ đó phun môi màu đỏ cam phù hợp với mọi tone da, kể cả những cô nàng có làn da ngăm vì sẽ giúp gương mặt của bạn thêm rạng rỡ.

Đặc biệt, phun môi màu cam đỏ phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách cá tính, mạnh mẽ đến nữ tính, dịu dàng. Do đó, đây là một trong top 5 màu phun môi đẹp nhất 2024 đáng để tham khảo.

Phun môi màu nâu đỏ

Nâu đỏ là gam màu kết hợp hài hoà giữa màu đỏ rực rỡ và màu nâu trầm ấm. Nhờ đó, phun môi màu nâu đỏ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Đỏ nâu là màu phun môi phù hợp với nhiều tone da, từ trắng mịn đến nâu ngăm

Phun môi màu nâu đỏ phù hợp với hầu hết mọi tone da. Đặc biệt, đây là màu phun môi đáng để các cô nàng có làn da bánh mật trải nghiệm, giúp làn da của bạn trở nên sáng hơn.

Phun môi màu hồng baby

Nhiều người lo ngại màu phun môi hồng baby chỉ phù hợp với những bạn gái trẻ trung. Tuy nhiên, thực tế màu hồng baby phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đối với những bạn trẻ, màu phun môi này giúp các bạn trở nên tươi tắn và đáng yêu. Ngược lại, với các quý cô trưởng thành và trung niên, phun môi màu hồng baby giúp họ trẻ trung trở lại.

Phun môi màu nude

Phun môi màu nude là sự lựa chọn an toàn cho mọi đối tượng khách hàng. Bởi nude là gam màu tự nhiên và trung tính nên không làm xỉn da, kể cả khi bạn có làn da ngăm đen. Bên cạnh đó, màu nude còn phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Màu nude là sự lựa chọn lý tưởng nếu như bạn đang phân vân không biết nên phun môi màu nào đẹp

Cách lựa chọn màu phun môi phù hợp với làn da và độ tuổi

Thực tế, để lựa chọn được phun môi màu nào đẹp và phù hợp nhất với bản thân, bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

Dựa vào tone da

Những cô nàng có làn da trắng sáng có thể lựa chọn bất kỳ màu phun môi nào mà mình yêu thích. Ngược lại, những bạn có tone da trung bình, da vàng nên lựa chọn màu phun môi trung tính. Trong khi đó, những ai có làn da ngăm thì những tone màu nude hoặc thiên đỏ là lựa chọn lý tưởng.

Dựa vào độ tuổi

Những bạn nữ ở độ tuổi trẻ trung nên phun môi với những gam màu như hồng, cam hoặc hơi thiên đỏ để tạo nên vẻ đẹp tươi tắn, năng động. Ngược lại, quý cô ở độ tuổi trưởng thành và trung niên nên ưu tiên phun môi tone đỏ, trầm hoặc nude để thể hiện sự quyến rũ, bản lĩnh của bản thân.

Cần dựa vào tone da và độ tuổi để lựa chọn màu phun môi đẹp, phù hợp nhất

Nếu có nhu cầu làm phun môi, bạn hãy đến ngay Seoul Center vài tháng 04/2024 để nhận ngay những ưu đãi làm đẹp với giá cực sốc cùng những voucher 2 TRIỆU, 5 TRIỆU hoặc giảm giá 50%,... với chương trình “Lucky Box – ĐẠI TIỆC SALE TO – LỄ ĐẸP VÔ LO!”

Chương trình ưu đãi “Lucky Box – ĐẠI TIỆC SALE TO – LỄ ĐẸP VÔ LO!” tháng 04-2024 tại Seoul Center

Trên đây là gợi ý nên phun môi màu nào đẹp dành cho những quý cô yêu thích việc làm đẹp. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được màu phun môi phù hợp với sở thích, tone da và độ tuổi để sở hữu vẻ đẹp tự tin.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Công ty thành viên trực thuộc DN Group
  • Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022 & 2023
  • Huy Chương vàng Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng Châu Á 2023
  • Seoul Center sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927
Chia sẻ bài viết