27/10/2023 - 19:29

Phú Quốc đón 430 du khách Cộng hòa Séc 

(CTO) -  Trưa 27-10, hãng bay World 2 Fly đưa 430 khách du lịch từ Cộng hòa Séc đến Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, tham quan, nghỉ dưỡng.

Khách du lịch Cộng hòa Séc tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc.

Khách du lịch Cộng hòa Séc tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc.

Các khách quốc tế này sẽ có kỳ nghỉ dài ngày ở đảo Phú Quốc, tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng ở các điểm vui chơi nổi tiếng như công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc, khu Safari Phú Quốc, thị trấn Hoàng Hôn nằm trong quần thể Sunworld Phú Quốc…

Trước đó, Phú Quốc cũng đón hơn 600 khách quốc tế đến từ Trung Á và Đông Âu. Như vậy, chỉ sau gần 1 tuần, Phú Quốc đã đón trên 1.000 khách quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Dự kiến ngày 26-11, Koraen Air sẽ mở chuyến bay thương mại tần suất 1 chuyến/ngày từ Seoul đến Phú Quốc (công suất máy bay 330 chỗ). Sau đó, dự kiến ngày 6-12, Jin Air và Jeju Air sẽ khai thác chuyến bay thương mại đến Phú Quốc 3 chuyến bay/ tuần (công suất 220 chỗ).

Ông Bùi Quốc Thái, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, cho biết để có những đoàn khách quốc tế đến Phú Quốc, Kiên Giang cùng các doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch ở thị trường nước ngoài, đồng thời giới thiệu các điểm đến, dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, phù hợp với phân khúc thị trường khách các nước.

“Chúng tôi kỳ vọng Phú Quốc sẽ đón nhiều hơn nữa khách quốc tế đến nghỉ dưỡng. Sở cũng khuyến khích các doanh nghiệp chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ, làm mới các sản phẩm du lịch để phục vụ du khách tốt hơn” - ông Thái nói.

Tin, ảnh: HIẾU THUẬN

Chia sẻ bài viết