03/02/2021 - 16:34

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thăm, tặng quà cho hộ nghèo, trẻ em khuyết tật ở Sóc Trăng 

(CTO) - Ngày 3-2, đồng chí Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, cùng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng 300 phần quà cho hộ nghèo, trẻ em khuyết tật trong tỉnh Sóc Trăng.

Đồng chí Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, tặng quà Tết cho hộ nghèo và đại diện Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Sóc Trăng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ và nhân dân Sóc Trăng đạt được trong năm 2020. Nhất là, các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể tỉnh đã quan tâm chăm lo tốt cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, đời sống bà con ngày càng được cải thiện và số hộ nghèo toàn tỉnh giảm chỉ còn 2,66%. Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đề nghị bà con Sóc Trăng vui Tết nhưng phải nêu cao tinh thần cảnh giác, chủ động phối hợp cùng các cấp chính quyền, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19, nhất là tuân thủ khuyến cáo “5K” của ngành y tế; tự nguyện khai báo y tế khi đi, về từ vùng dịch hoặc thông báo đến cơ quan chức năng khi phát hiện người đến từ vùng dịch; vận động người thân “ở đâu thì ở yên đó” vì sức khỏe của người thân và cả cộng đồng…

Tin, ảnh: DUY ANH

Chia sẻ bài viết