22/06/2021 - 18:51

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Ðào tạo TP Cần Thơ Võ Minh Lợi được nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân từ 1-7-2021

(CT) - Chiều 22-6, lãnh đạo Sở Nội vụ TP Cần Thơ cho biết, đã có quyết định của Chủ tịch UBND thành phố cho ông Võ Minh Lợi, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Ðào tạo (GD&ÐT) TP Cần Thơ được nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân, từ ngày 1-7-2021.

Theo Sở Nội vụ thành phố, sau khi nhận đơn xin nghỉ việc của ông Võ Minh Lợi và được sự đồng ý của các cấp có thẩm quyền, ông Võ Minh Lợi được giải quyết nghỉ việc từ ngày 1-7-2021. Các chế độ chính sách được áp dụng theo quy định về thôi việc đối với công chức. Quyết định sẽ được tổ chức trao đến ông Võ Minh Lợi theo quy định.

Theo đơn gửi lãnh đạo TP Cần Thơ, ông Võ Minh Lợi xin nghỉ việc với lý do không đủ khả năng nhận nhiệm vụ của Giám đốc Sở GD&ÐT giao. Ông có nguyện vọng xin nghỉ việc và hưởng các chế độ, chính sách của Nhà nước từ ngày 26-5-2021.

Trước đó, theo báo cáo của Sở GD&ÐT thành phố gửi UBND TP Cần Thơ (ngày 28-5), để thực hiện nhiệm vụ tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021-2022, Giám đốc Sở ban hành quyết định phân công ông Võ Minh Lợi làm nhiệm vụ trong kỳ thi. Tuy nhiên, ông Võ Minh Lợi đã gửi đơn khiếu nại đến Giám đốc Sở về quyết định phân công này. Sau khi thụ lý, Giám đốc Sở GD&ÐT thành phố đã chuyển đơn khiếu nại đến Thanh tra Sở để tham mưu giải quyết theo quy định. Sau đó ông Võ Minh Lợi đã gửi đơn xin thôi việc.

B.NG

Chia sẻ bài viết