29/06/2008 - 21:20

Hà Nội:

Phá “ổ lắc” trên phố Nguyễn Trường Tộ

Vào lúc 4 giờ 30, ngày 29-6, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã triệt phá một “ổ lắc”, trong đó hầu hết các đối tượng đều ở lứa tuổi xấp xỉ 20. Khi bất ngờ đột kích, kiểm tra một khách sạn nằm trên phố Nguyễn Trường Tộ (quận Ba Đình), lực lượng Công an đã bắt quả tang nhiều nam, nữ thanh niên đang say sưa lắc lư theo tiếng nhạc chát chúa tại các phòng 501 và 502.

Thấy Công an xuất hiện, các “dân chơi” lập tức tháo chạy ra bên ngoài để thoát thân, bỏ lại hiện trường 9,5 viên nén màu tím là ma túy tổng hợp, một gói bột heroin cùng các dụng cụ để lắc như: máy tính xách tay, loa đài... Công an quận Ba Đình bắt giữ tại chỗ 8 đối tượng, (các đối tượng còn lại đã tẩu thoát) là: Nguyễn Thụy Phương (sinh năm 1977, ở huyện Thanh Oai, tỉnh Hà Tây); Nguyễn Trung Tuyến (sinh năm 1965, trú tại số nhà 65, đường Trần Đăng Ninh, thị xã Sơn La, tỉnh Sơn La); Nguyễn Thanh Hương (sinh năm 1991, ở phố Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Nguyễn Lan Hương (sinh năm 1990, trú tại phố Hàng Ngang, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Nguyễn Thị Kiều (sinh năm 1993, ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội), Nguyễn Hồng Yến (sinh năm 1992, ở huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), Trần Huy Hoàng (sinh năm 1977, ở phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Ngô Thành Trung (sinh năm 1977, ở phố Hòe Nhai, quận Ba Đình, Hà Nội).

Bước đầu, các đối tượng này khai nhận: Từ 22 giờ 30 ngày 28-6 đến rạng sáng ngày 29-6, sau khi cùng nhau tụ tập ăn chơi, bọn chúng nảy ra ý định mang theo máy tính xách tay, gọi taxi đến khách sạn thuê phòng nghỉ để “lắc”. Tại đây, các đối tượng được nhân viên lễ tân bố trí cho 2 phòng với giá 50.000 đồng/ phòng/ giờ. Mặc dù, có nhiều biểu hiện bất bình thường như số nam, nữ thanh niên cùng đến khá đông nhưng lại chỉ thuê có 2 phòng, tiếng nhạc bật rất to, nhưng theo nhân viên khách sạn thì chỉ biết có khách thuê phòng là cho thuê, chứ không biết sử dụng vào mục đích gì. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy, hầu hết những đối tượng này đều có phản ứng dương tính với ma túy.

THU HƯƠNG (TTXVN)

Chia sẻ bài viết