12/11/2015 - 08:00

"ÔNG LỚN" VINGROUP ĐỔ BỘ CẦN THƠ NHƯ THẾ NÀO?

Mục tiêu tiên phong mang đến phong cách tiêu dùng hiện đại cho người dân Cần Thơ đã được Vingroup hiện thực hóa với sự ra mắt của Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương vào tháng 7 năm 2015. Và sắp tới, Vingroup sẽ tạo ra một làn sóng mới khi công bố dự án tổ hợp Vincom Xuân Khánh - Cần Thơ. Đây là dự án lớn thứ 2 của Vingroup tại Cần Thơ, dự kiến trở thành một trung tâm văn hóa, giải trí mới sôi động và nhộn nhịp, góp phần nâng cao giá trị bất động sản tại khu vực này.

Từ phong cách tiêu dùng mới

Cần Thơ được mệnh danh là ‘thủ phủ các tỉnh miền Tây’ và là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương với thế mạnh phát triển công nghiệp. Nhờ lợi thế vị trí trung tâm của vùng ĐBSCL, Cần Thơ còn đóng vai trò trung tâm và trung chuyển trong hoạt động giao thương, cung cấp dịch vụ thương mại cho khu vực và nhiều tỉnh thành khác. Tuy nhiên, thực tế hạ tầng thương mại tại đây vẫn thiên về hình thức truyền thống. Trên toàn thành phố tính tới tháng 7/2015 có tới 107 chợ trong khi chỉ có chưa đến 10 siêu thị và trung tâm thương mại, chủ yếu hoạt động theo mô hình nhỏ lẻ.

Trong bối cảnh đó, sự kiện khai trương TTTM Vincom Plaza Hùng Vương - dự án đầu tiên của “ông lớn” Vingroup tại Cần Thơ đã nhận được sự ủng hộ của người dân địa phương và khu vực lân cận bởi Vincom đã tạo nên một luồng gió mới tại Cần Thơ, đại diện cho phong cách sống và phong cách tiêu dùng hiện đại, đẳng cấp.

Dù mới khai trương nhưng Vincom Plaza Hùng Vương đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí quen thuộc đối với người dân Cần Thơ. Vincom Plaza Hùng Vương cùng VinMart và VinPro đang mang lại một thiên đường mua sắm đúng nghĩa - nơi người dân miền Tây có thể được đáp ứng mọi nhu cầu, từ các sản phẩm thời trang của những thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế, thưởng thức hương vị ẩm thực các vùng miền… đến các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, Vincom Plaza Hùng Vương còn mang tới những hình thức giải trí hấp dẫn như: sân trượt băng tự nhiên, rạp chiếu phim hiện đại theo chuẩn quốc tế…

Đây có thể coi là bước thăm dò thị trường cũng như động thái "chào sân" thông minh của chủ đầu tư. Bởi dự định của Vingroup tại Cần Thơ không dừng lại ở đó...

Hình ảnh minh họa – Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương

Tới tạo dựng những trung tâm mới của thủ phủ miền Tây

Tiếp bước thành công của Vincom Plaza Hùng Vương, Tập đoàn Vingroup đang xây dựng một dự án  "khủng" khác tại quận Ninh Kiều - tổ hợp TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh và khách sạn 5 sao Vinpearl. Dù chưa ra mắt nhưng tổ hợp này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Cần Thơ bởi quy mô và tầm vóc: Trung tâm thương mại Vincom Plaza đa chức năng cao 3 tầng (cùng 3 tầng hầm), diện tích sàn 40.000 m2 và Khách sạn 5 sao Vinpearl cao nhất Cần Thơ.

Với sự xuất hiện của khu phức hợp Vincom Xuân Khánh - Cần Thơ (dự kiến hoàn thành năm 2016), khu vực Xuân Khánh được dự báo sẽ nhanh chóng trở thành trung tâm mới, sôi động về văn hoá và phong cách sống thời thượng tại Cần Thơ, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, mua sắm, giải trí, đồng thời góp phần nâng cao giá trị bất động sản tại khu vực Xuân Khánh nói riêng cũng như các khu vực lân cận nói chung.

Chia sẻ bài viết