25/08/2011 - 10:19

Những niềm tin mới của M.U

“Quỷ đỏ” đang đặt niềm tin vào những “sản phẩm” từ “lò” Manchester United vừa trở về sau thời gian cho mượn. Các cầu thủ trẻ này đã góp phần quan trọng vào những chiến thắng đầu tiên của đội bóng thành Manchester.

Tiền vệ Cleverley. Ảnh: Fansclub.com

Tiền vệ Cleverley, 22 tuổi, cao 1m75, đã được HLV Alex Ferguson tung vào sân trong trận tiếp Tottenham. Cleverley tả xung hữu đột giữa các tiền vệ đối phương và chuyền bóng cho Welbeck ghi bàn mở tỷ số, tạo khí thế cho đồng đội thừa thắng xông lên ấn định tỷ số 3-0. Trước đó, Cleverley cũng thi đấu rất hay trong trận giao hữu M.U thắng Barcelona 2-1 và thắng Manchester City 3-2 đoạt Siêp cúp Anh. Ba trận đấu chính thức của M.U, Cleverley đều thi đấu trọn 90 phút. Anh làm chủ tuyến giữa, với những đường chuyền sắc bén và chớp cơ hội ghi bàn.

Dù còn trẻ, nhưng anh tích lũy nhiều kinh nghiệm khi từng thi đấu theo hợp đồng cho mượn cầu thủ với nhiều CLB như: Leicester, Watford, Wigan. Đầu mùa bóng 2011-2012, HLV Alex Ferguson đưa Cleverley lên đội hình một thay thế “lão tướng” Paul Scholes đã giải nghệ.

Tiền đạo Danny Welbeck. Ảnh: Fansclub.com

Tiền đạo Danny Welbeck, 20 tuổi, mới trở về đã gây ấn tượng mạnh với cổ động viên M.U. Trong 3 trận được ra sân từ đầu, Welbeck vừa ghi một bàn thắng đẹp mắt vào lưới CLB Tottenham. Anh có phong cách thi đấu chững chạc trước tuổi bởi mùa giải năm ngoái từng đá 26 trận cho Sunderland ở giải ngoại hạng Anh và từng cùng đội U21 Anh dự giải U21 châu Âu mùa hè 2011 vừa qua. Welbeck cũng đã được HLV Capello triệu tập vào đội tuyển Anh.

Cao 1m85, Welbeck được xem là một tiền đạo khá toàn diện với lối chơi tốc độ cao, “không chiến” tốt, dứt điểm nhạy bén. Theo giới chuyên môn, Welbeck sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền đạo của M.U vốn đã rất mạnh với Rooney, Chicharito...

L.H.G (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết