17/10/2020 - 13:32

Những món quà 20/10 siêu tinh tế của Vinpearl chinh phục “một nửa của thế giới” 

Lựa chọn một kỳ nghỉ dưỡng ngay trong thành phố cùng đặc quyền nuông chiều bản thân tại Akoya Spa dành tặng nàng? Chắc chắn đó sẽ là món quà 20/10 tràn ngập cảm xúc và đầy ý nghĩa mà các đấng mày râu sẽ có thể dành tặng cho người phụ nữ mình, thay lời yêu thương muốn nói.

Kỳ nghỉ sang xịn bất ngờ dành cho hai người

Với thời gian 2 ngày nghỉ cuối tuần, đấng mày râu hoàn toàn có thể mang đến niềm vui vỡ oà cho phái đẹp với kỳ nghỉ “staycation” ngay trong thành phố nhộn nhịp. Không cần đi đâu xa, tháp Vinpearl Imperia và Rivera Hải Phòng là lựa chọn hoàn hảo để chàng và nàng khám phá thành phố Hoa Phượng Đỏ. Vinpearl Hotel Thanh Hóa cũng là gợi ý hợp lý để đưa nửa kia đi chơi xa với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, đẳng cấp cùng dịch vụ tuyệt vời và chu đáo… sau 3 giờ di chuyển từ Thủ đô.

Từ TP.HCM, chỉ cần hơn 3 tiếng sau là các cặp đôi cũng được chiều chuộng hết mức tại Vinpearl Hotel Cần Thơ và Tây Ninh với chi phí chỉ từ 850.000 đồng/đêm. Hôm sau, các quý ông có thể rủ nàng thăm thú các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ngay gần khách sạn như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, chùa Ông, nhà cổ Bình Thủy hay Chùa Thiền Lâm Gò Kén hay Toà Thánh Cao Đài.

Đặc biệt, chuyến “đi trốn” đúng nghĩa là đưa nàng đến những bãi biển đẹp nhất cả nước của Vinpearl. Tại Đà Nẵng, thành phố đáng sống nhất Việt Nam; Hội An miền văn hóa tinh hoa; đảo Hòn Tre, Nha Trang trong lành, hay đảo Ngọc Phú Quốc… không gian thơ mộng cùng thiên nhiên thanh bình sẽ là điểm hẹn tuyệt mĩ cho các cặp đôi.

Tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau trong phòng nghỉ chuẩn 5 sao hay biệt thự biển đẳng cấp, riêng tư giữa thiên nhiên thanh bình, trải nghiệm vui chơi giải trí phong phú và độc nhất tại VinWonders, thế giới hoang dã tại Vinpearl Safari Phú Quốc hay thưởng thức Tata Show - Show diễn thực cảnh đa phương tiện kì thú tại VinWonders Nha Trang… chính cơ hội có 1-0-2 để quý ông ghi điểm với nàng về độ ga lăng, hiểu ý.

Nâng niu nửa kia của thế giới theo cách của Vinpearl

Đến với Vinpearl, chuỗi dịch vụ tinh tế, đoàn ý sẽ là cầu nối tình cảm, mang đến những giá trị tinh thần lớn lao vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam. Một liệu trình spa giúp thư giãn, khôi phục sự cân bằng của cơ thể và tâm trí, chăm chút cho sắc đẹp cho nàng sẽ gửi gắm trọn vẹn nhất những yêu thương và sự quan tâm từ các quý ông.

Trong tiếng nhạc du dương, khi toàn bộ mọi giác quan đều được thư giãn và chăm sóc hết mức, một cái chạm tay, đan ngón ý nhị … sẽ hơn cả vạn lời chia sẻ, thấu hiểu. Ngoài những dịch vụ sắc đẹp như chăm sóc da mặt chuyên sâu, tẩy tế bào chết, hai thương hiệu spa độc quyền của Vinpearl còn đặc biệt mang đến những liệu pháp y học cổ truyền lấy cảm hứng từ nguyên liệu thiên nhiên được ví như bộ môn nghệ thuật chữa lành để nàng thăng hoa cả cơ thể lẫn tinh thần.

Đặc biệt, khi đặt phòng online qua website: vinpearl.com và nhập mã ưu đãi, chàng có thể tặng nàng đêm nghỉ ở hạng phòng nâng cấp miễn phí hay liệu trình massage 30 phút. Áp dụng trên trang vinpearltravel.com, du khách sẽ được giảm giá từ 500.000 – 1 triệu đồng.

Chọn Sunday Brunch “màu hồng” hay ngỏ lời từ bữa tối view triệu like

Quà tặng thiết thực mà vẫn đầy lãng mạn đã được bảo chứng từ vạn mối tình chính là những bữa ăn hẹn hò. Sự gắn kết và chăm sóc khi cùng ngồi bên nhau trên bàn tiệc của hai người chính là chất xúc tác đầy thăng hoa cho cảm xúc lên ngôi.

Đón đầu xu hướng hẹn hò của những cặp đôi bận rộn, bữa xế Chủ Nhật đỉnh cao – Sunday Brunch tại Khách sạn cao nhất Đông Nam Á với chủ đề "Phụ nữ là để yêu" với không gian "tươi hồng bất tận" và thực đơn được tinh chỉnh bởi Tổng Bếp trưởng, đem đến những mỹ vị không thể chối từ cho một nửa xinh đẹp của thế giới. Cùng nàng dạo qua đảo hải sản thiên đường với càng cua Alaska, hàu sữa, cá hồi Na Uy sashimi... hay thưởng thức ốc Pháp Bulot xào dừa, sốt me cay, sườn bò Wagyu Tomahawk sốt kim cương đen - nấm truffle, gan ngỗng béo áp chảo sốt thảo quả…

Một bữa ăn ngon, một bó hoa giữa không gian sở hữu tầm nhìn triệu like từ độ cao có thể chạm tay đến cả bầu trời… sẽ là những khoảnh khắc có thể bất kỳ người phụ nữ nào đều hạnh phúc. Chi phí cho bữa tiệc buffet tuyệt đỉnh của riêng cho người phụ nữ đặc biệt trong đời chỉ từ 1.880.000 đồng/người.

Nếu muốn đổi gió, quý ông có thể tổ chức chuyến “road trip” thưởng thức đặc sản miền Tây tại Vinpearl Hotel Cần Thơ, Tây Ninh hay tinh hoa ẩm thực miền Trung tại Quảng Bình. Huế nổi tiếng với các món ăn mang màu sắc cung đình cũng hiện diện tại khách sạn nội đô cao nhất tọa lạc giữa ngã 6 Cố đô. Vinpearl Hotel Lạng Sơn mang đến đặc sản vùng cao và khách sạn cùng thương hiệu tại Thanh Hóa sẽ chiêu đãi tiệc hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay biển Sầm Sơn. Cùng nhau thưởng thức đặc sản bốn phương, nhâm nhi rượu vang hay một ly cocktail tại những sky bar với tầm nhìn “triệu đô”, dưới ánh hoàng hôn rực rỡ bên bờ biển lãng mạn… kết lại ngày kỷ niệm trọn vẹn và đầy cảm xúc.

Những hội chị em “độc lập, vui tính” cũng sẽ có những cuộc hẹn hò “quẫy tưng bừng”, cùng tận hưởng những sự chiều chuộng trọn vẹn nhất. Chọn một ngày đặc biệt để dành riêng cho phái yếu những “đặc quyền” hiếm có, Vinpearl mong muốn từ đây, mỗi người phụ nữ sẽ luôn nhận được sự chăm sóc, nâng niu, và yêu thương bản thân trong từng cử chỉ như họ vốn dĩ xứng đáng./.

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, cho một nửa yêu thương thảnh thơi tận hưởng, Vinpearl gửi tặng những ưu đãi đặc biệt trong 7 ngày duy nhất (từ 19/10 - 25/10): Vinpearl Travel: Flash sale nhập mã giảm thêm tới 1.000.000 VNĐ; Vinpearl.com: Tặng dịch vụ Massage 5 sao và miễn phí nâng cấp hạng phòng. Truy cập website hoặc liên hệ với Vinpearl qua email callcenter@vinpearl.com và tổng đài 1900 1901 để nhận tư vấn và đặt phòng ngay hôm nay.

PV

Chia sẻ bài viết