26/02/2024 - 16:51

New Vegas Center (Hà Tiên): lộng lẫy sắc màu, rộn ràng lễ hội 

Tấp nập và đông đúc là khung cảnh người dân tại Hà Tiên (Kiên Giang) nô nức đến trải nghiệm khu vui chơi giải trí New Vegas Center, tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, đối diện Chợ Đêm Hà Tiên. Hòa mình vào những bữa tiệc đa dạng trải nghiệm, rực rỡ sắc màu, trong 4 ngày vừa qua (từ 20-2 đến 24-2), những cư dân và khách du lịch đã có cho riêng mình một điểm đến giải trí đặc sắc.

Được hé lộ từ giữa năm 2023, New Vegas Center đã thành công thu hút sự chú ý của người dân địa phương và khách du lịch. Ý tưởng về một quần thể giải trí đa trải nghiệm, chưa từng xuất hiện tại thành phố miền Tây Hà Tiên (Kiên Giang) đòi hỏi sự đầu tư mạnh mẽ về tài chính và quyết tâm của nhà phát triển. Vào ngày 20-2-2024 vừa qua, New Vegas Center đã chính thức khai trương, mở cửa đón khách. Không nằm ngoài kỳ vọng, hàng nghìn người bao gồm cả dân địa phương và khách du lịch đến với Hà Tiên cùng đổ về, trải nghiệm một không gian giải trí đầy sắc màu, thời thượng, độc đáo và đậm chất miền Tây.

Toàn cảnh New Vegas Center – nằm trong khuôn viên dự án New Vegas (Hà Tiên)

Được phân chia bài bản thành các khu vực nhằm tối ưu hóa trải nghiệm vui chơi lễ hội của khách tham dự, nhưng vẫn đảm bảo được tính kết nối và sự đồng nhất về phong cách, New Vegas Center được thiết kế với tâm điểm là quảng trường – phố đi bộ trung tâm, nơi bắt đầu với biểu tượng Quả cầu ánh sáng rực rỡ và kết thúc với bức tượng thần biển cả Poseidon kiêu hãnh. Bên cạnh phố đi bộ là quán cà phê See Tình với những đường ánh sáng rực rỡ hút mắt, mang phong cách tiệc tùng, gợi nhớ đến những chiếc xe lôi trang trí vui mắt – một “đặc sản” đáng yêu của thành phố Hà Tiên.

Nếu ưa thích các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, du khách hoàn toàn có thể tìm đến rạp Xi Nê ngoài trời, hay khu trò chơi trẻ em. Theo ghi nhận từ đơn vị tổ chức của nhà phát triển bất động sản Newstargroup – chủ đầu tư của dự án New Vegas, lượng người kéo đến trải nghiệm vui chơi lên đến hàng nghìn người. Không gian rạp Xi Nê ngoài trời được ưa thích hơn cả, khi người dân có thể tận hưởng không khí mát mẻ buổi đêm, vừa xem chiếu phim, vừa trò chuyện với bạn bè, đồng thời trẻ em có chỗ chạy nhảy thỏa thích.

Hàng nghìn người ghé thăm New Vegas Center mỗi ngày, cho thấy tiềm năng thương mại mạnh mẽ

Chia sẻ với báo chí, nhà phát triển bất động sản Newstargroup bày tỏ sự vui mừng khi New Vegas Center được người dân Hà Tiên cùng du khách đón nhận. “Chúng tôi luôn mong muốn được đóng góp cho thành phố Hà Tiên, không chỉ thông qua các sự kiện âm nhạc, lễ hội thường niên, mà còn thông qua việc gây dựng những điểm đến đặc sắc, đầy tự hào. New Vegas Center sẽ không chỉ là nơi vui chơi giải trí đơn thuần, mà xa hơn, chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là bước đệm cho hành trình chinh phục những nấc thang mới của ngành du lịch địa phương” – đại diện Newstargroup cho biết.

Theo thống kê, trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố đón trên 111 ngàn lượt du khách, tăng 24% so cùng kỳ năm 2023, doanh thu tăng 25% so cùng kỳ. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy, Hà Tiên đang từng bước tạo nên sức hút nhờ vào văn hóa, cảnh quan thiên nhiên.

Để có thể khai thác tốt cơ hội đầy tiềm năng này, những khu vực điểm đến vui chơi giải trí như New Vegas Center cần được thúc đẩy và phát triển rộng rãi, tạo nên một diện mạo mới cho thành phố. Trong tương lai, toàn bộ dự án New Vegas do chủ đầu tư Newstargroup sẽ được hoàn thiện, bước đầu tiên phong trở thành mô hình xúc tiến thương mại chuyên nghiệp bậc nhất khu vực. Theo hé lộ từ phía Newstargroup, NewAlys – quần thể biệt thự nghỉ dưỡng ven biển – sẽ là mảnh ghép thứ 2 tiếp nối, hoàn thiện bức tranh du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí đáng mong đợi của Hà Tiên.

Chia sẻ bài viết