26/01/2022 - 15:46

Nâng cao sức đề kháng với nấm linh chi đỏ 

Nấm linh chi đỏ là một trong những loại thảo dược quý, thường được dùng trong việc bồi bổ cơ thể.

Tìm hiểu về nấm linh chi đỏ

Nấm linh chi là một loại thảo dược được biết đến với các tên gọi như tiên thảo, nấm trường thọ hay vạn niên nhung. Thảo dược này thuộc họ nấm lim, trước kia thường sinh trưởng ở nơi rừng núi cao, đặc biệt là ở trong những khu rừng có nhiều tán cây lá rộng. Ngày nay thường được trồng rộng rãi tại các trại nấm tiêu chuẩn cao.

Nấm linh chi là một trong những loại dược liệu quý hiếm nó được xếp vào mục siêu phẩm và có giá trị vì có nhiều công dụng hiệu quả.

Một số tác dụng hiệu quả của nấm linh chi đỏ

- Có lợi cho tim mạch

Nấm linh chi được đánh giá cao trong việc hỗ trợ tốt cho tim mạch. Theo một số bằng chứng trong nghiên cứu kéo dài 12 tuần và diễn ra trên khoảng 26 người sử dụng cho kết quả về việc nấm có khả năng tăng nồng độ cholesterol HDL tốt và làm giảm triglyceride, từ đó chúng có những lợi ích tuyệt vời cho tim mạch.

- Thải độc cho cơ thể

Nấm linh chi không chỉ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Mà trong nấm linh chi còn có hoạt chất acid ganoderic có tác dụng loại bỏ các chất độc tích lũy trong cơ thể. Không chỉ thế, chúng còn hỗ trợ chống xơ gan trong viêm gan siêu vi.

Ngoài ra với sự tác động của hoạt chất polysaccharides giúp cơ thể sản xuất ra interferon chống dị ứng, chống viêm. Và hỗ trợ tích cực trong việc chống lại sự hoạt động của các gốc tự do cũng như ức chế tế bào ác tính. Nhờ đó giúp tăng cường thải độc gan mật phục hồi lại chức năng gan bị tổn thương. Vì thế cơ thể của con người sẽ được tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

- Giảm căng thẳng mệt mỏi

Nấm linh chi còn có tác dụng hỗ trợ giảm stress điều này đã khiến rất nhiều người quan tâm đến. Trong nấm linh chi có các axit amin không chỉ giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể mà còn tăng cường hoạt động tuần hoàn não. Điều này giúp ổn định đường huyết cải thiện giấc ngủ cho người dùng.

Sử dụng nấm linh chi thường xuyên sẽ hỗ trợ cải thiện được chứng đau đầu suy nhược thần kinh khiến cơ thể để thoải mái và ngủ ngon hơn. Đồng thời nó cũng cải thiện tâm trạng cho những người suy nhược thần kinh như chóng mặt, đau đầu và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM LINCHIDO

Số 249, Tổ 9, ấp Bắc Thạnh, xã Thoại Giang, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

Đặt hàng qua SĐT: 0919.59.58.29     

Website: https://linchidofood.com.vn/

Theo dõi thêm tại zalopage: https://zalo.me/linchidopage

Chia sẻ bài viết