18/08/2020 - 16:14

Nấm Linh Chi Việt Nam – Thảo dược quý từ ngàn xưa 

Nấm linh chi đỏ trước kia chủ yếu được nuôi cấy ở các nước Hàn Quốc, Nhật Bản thì gần đây, chúng đã được nuôi trồng và phát triển tốt ở Việt Nam. Mang tới nhiều công dụng tuyệt vời, trở thành thần dược cho cuộc sống khỏe mạnh, nấm linh chi đỏ Việt Nam nhanh chóng được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Nấm linh chi đỏ ở Việt Nam

Sơ lược về nấm linh chi đỏ Việt Nam

Nấm linh chi đỏ từ hơn 4000 năm trước đã được coi là một loại thần dược. Chính vì vậy, chúng còn được gọi với nhiều cái tên khác: tiên thảo, cỏ huyền diệu, bất lão thảo, vạn niên,... 

Với công dụng tuyệt vời, dòng nấm này đã được đem về Việt Nam nghiên cứu, thuần chủng trở thành nấm linh chi đỏ của Việt Nam. Khí hậu của nước ta đã tạo điều kiện thuận lợi cho nấm linh chi đỏ phát triển với nhiều thành phần dược tính mạnh, giúp ích rất nhiều bệnh cho người sử dụng.

Nấm linh chi đỏ nguồn gốc Việt Nam có cấu trúc độc đáo với thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại lên tới 119 chất. Nhất là một số khoáng tố: Germanium hữu cơ, Vanadium, Crom hay các hợp chất polysaccharides và triterpenoids,... hỗ trợ đắc lực trong các phản ứng chống ung thư.

Nấm Linh Chi đỏ có tác dụng như thế nào

Điều lợi ích nhất của nấm linh chi là nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch, vì thế có thể dùng cho cả người bệnh và người khỏe mạnh. Linh chi có các tác dụng: trị đau nhức, chống dị ứng, phòng ngừa viêm phổi, kháng viêm, kháng khuẩn, kháng độc tố, chống ung thư, hạ huyết áp, hạ cholesterol, làm giảm xơ cứng thành động mạch, trợ tim, thư giãn thần kinh...Linh chi là thuốc bổ, nhưng không phải không có tác dụng phụ. Khi dùng linh chi, nếu thấy khó tiêu, chóng mặt, hay ngứa ngoài da nên dừng lại và tham khảo ý kiến của bác sĩ. Những bệnh nhân được ghép nội tạng và đang dùng thuốc chống miễn dịch, cần phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng linh chi. Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên dùng linh chi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng được trồng chuyên nghiệp vì chất lượng ổn định, bảo đảm hiệu quả và không có phản ứng phụ bất lợi.

Cách sử dụng nấm linh chi đỏ Việt Nam hiệu quả

Linh chi nấu nước dùng hàng ngày

Không chỉ mang tới công dụng tuyệt vời mà nấm linh chi đỏ trồng ở Việt Nam còn rất dễ sử dụng.

Nấm linh chi đỏ dùng với đá lạnh

Đây là cách phổ biến được rất nhiều người áp dụng. Bởi chúng vừa dễ vừa giữ được hàm lượng các chất dinh dưỡng trong nấm được tốt nhất.

Các bước tiến hành như sau:

  • ♦ Bước 1: Bạn chỉ cần lấy 10g nấm linh chi nguyên tai hoặc cắt lát cho vào ấm đun với 1 lít nước. Khi sôi, bạn vặn nhỏ lửa, đun tiếp khoảng 20 phút rồi tắt bếp, để nguội.

  • ♦ Bước 2: Dùng nấm linh chi đun ở trên cắt thành miếng khoảng 1cm, đổ nước vào đun tiếp nước 2, nước 3.

  • ♦ Bước 3: Trộn 3 nước vừa nấu này lại với nhau rồi dùng uống thay nướ hàng ngày.

Với những ai thường xuyên không có thời gian thì có thể dùng cách sau: Cắt nấm Linh Chi để trong bình thủy hoặc bình cách nhiệt, có thể để đêm sáng uống, hoặc ngâm mang theo dùng trong ngày.

Ngâm rượu linh chi

Một cách dùng nấm linh chi nữa đó chính là ngâm rượu. Khi ngâm lâu, nấm linh chi sẽ trung hòa, triệt tiêu hết những độc tố có trong rượu lại bổ sung dưỡng chất tốt bổ thận, tráng dương cùng nhiều tác dụng khác.

Bạn chỉ cần đem nấm linh chi khô để nguyên chiếc hoặc thái lát. Sau đó, ngâm chung chúng với rượu mạnh được 20 ngày thì bạn có thể uống được.

Ngoài ra, bạn có thể dùng linh chi để nấu canh súp, làm mặt nạ dưỡng da. Tùy theo sở thích, mục đích sử dụng mà bạn chọn cách phù hợp với mình nhất.

Mua nấm linh chi đỏ Việt Nam ở đâu?

Nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe của mọi người hiện nay, Công ty TNHH thực phẩm LINCHIDO đã cung cấp ra thị trường nấm linh chi đỏ ở Việt Nam chất lượng. Chúng được trồng theo phương pháp hữu cơ, khép kín nên đảm bảo độ sạch, an toàn, có nguồn dưỡng chất tốt nhất.

Trang trại nấm Linh Chi tại Thoại Sơn - LINCHIDO

Đến với LINCHIDO, khách hàng sẽ mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí về cách nhận biết, chọn lựa và sử dụng nấm kinh chi tốt nhất cho sức khỏe của mình.

Nấm linh chi đỏ Việt Nam - một thực phẩm dược liệu chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, biện pháp phòng bệnh hiệu quả.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM LINCHIDO

Số 249, Tổ 9, Ấp Bắc Thạnh, Xã Thoại Giang, Huyện Thoại Sơn, Tỉnh An Giang

SDT: 0919.59.58.29      Hotline: 0898.317.446

Website: https://linchidofood.com.vn/

Chia sẻ bài viết