21/05/2019 - 14:32

Mỹ: Một người đàn ông muốn vào tù thay vì về nhà với vợ 

Leonard Olsen bị bắt khi đang đứng trên ghế lái, chui đầu qua cửa sổ trời và giang rộng tay giữa lúc xe chạy tốc độ cao, sau đó thú nhận rằng mình muốn vào tù để không phải về nhà với vợ.

Leonard Olsen muốn vào tù thay vì về nhà với vợ (Nguồn: Odditycentral)

Leonard Olsen, một người đàn ông Mỹ 70 tuổi, mới đây đã bị bắt do vi phạm giao thông trên đường cao tốc. Sau đó, người đàn ông này thừa nhận mình muốn vào tù để không phải trở về nhà với vợ.

Ông Olsen bị một cảnh sát vừa hết ca trực phát hiện khi đang đứng trên ghế lái, chui đầu qua cửa sổ trời và giang rộng tay, trong khi xe vẫn đang chạy ở tốc độ cao. Ban đầu Olsen vẫn chối tội nhưng sau khi cảnh sát cho biết hành vi của ông đã bị ghi hình, người đàn ông 70 tuổi liền nhận tội.

Olsen cho biết thú nhận mình muốn “vào tù thay vì về nhà với vợ”. Khi được hỏi lý do tại sao, Olsen nói ông bị vợ đối xử như người hầu còn vợ tự coi mình là bà chủ, khiến ông cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Cuối cùng, Olsen cũng được toại nguyện khi ông đã bị tạm giam và chuẩn bị hầu tòa với cáo buộc lái xe nguy hiểm.

Chuyện tưởng như rất lạ nhưng đây không phải lần đầu tiên có người muốn mình bị bắt để không phải về nhà với vợ. Cách đây 3 năm, một người đàn ông mang tên Lawrence John Ripple đã cướp một ngân hàng, sau đó bình tĩnh chờ đợi cảnh sát đến bắt, cũng chỉ vì ông ta muốn ngồi tù thay vì phải về nhà với vợ.

Theo Vi Diệu (Vietnam+)

Chia sẻ bài viết