23/08/2021 - 15:44

Mua cân bàn điện tử ở TPHCM tại Cân Điện Tử Quốc Thịnh 

Hiện nay, cân bàn điện tử đang dần thay thế cho vai trò của những chiếc cân cơ đồng hồ. Cùng đọc bài sau để biết nơi mua cân bàn điện tử ở TPHCM và cách dùng của loại cân này.

Cân Quốc Thịnh - Đơn vị phân phối cân hàng đầu tại TPHCM

Khách mua cân bàn điện tử ở TPHCM có thể tìm đến công ty Quốc Thịnh để được tư vấn miễn phí. Cân điện tử Quốc Thịnh vô cùng đa dạng về kích thước, tải trọng và tính năng sử dụng. Đây đều là cân được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu như OHAUS, Jadever hay CAS…

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành từ 6 tháng cho đến 2 năm tùy vào thương hiệu sản xuất cân. 

Hướng dẫn cách dùng cân bàn điện tử cho người dùng mới

Cân bàn điện tử khá dễ dùng với các bước thao tác sau:

Bước 1

Nhấn vào nút nguồn hoặc phím ON/OFF để khởi động cân. Lúc này, màn hình sẽ hiển thị ra một loạt dãy số 0 do chưa được đặt vật cần tính trọng lượng lên trên.

Bước 2

Bạn đặt hàng hóa cần tính trọng lượng lên bàn bàn cân. Mạch cảm biến trọng lực gắn phía dưới bàn sẽ cảm nhận được sức nặng của vật thể. Nó chuyển tín hiệu đến phần đầu cân và thông số cân nặng sẽ được hiển thị ngay tức khắc.

Bước 3

Cuối cùng, bạn đọc và ghi kết quả trọng lượng của vật thể hiển thị trên màn hình là được. Hoặc bạn có thể kết nối cân bàn điện tử với máy in để tiện hơn cho việc tính toán cân nặng của hàng hóa.

Trên đây là thông tin về địa chỉ mua cân bàn điện tử ở TPHCM mà quý độc giả nên biết. Liên hệ với Quốc Thịnh qua số: 0939.121.568 nếu bạn cần nhận báo giá về cân bàn điện tử

Chia sẻ bài viết