21/06/2021 - 16:11

Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm ‘Max – Sống Khỏe’ 

Manulife Việt Nam vừa công bố ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hạn mức cao mới  trên trang thương mại điện tử của công ty, mang đến cho các khách hàng cơ hội dễ dàng để mua được các giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý chỉ bằng một nút chạm.

Max – Sống Khỏe được phân phối trực tiếp trên trang bảo hiểm trực tuyến Manulife Shop, giúp cho việc tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm trở nên dễ dàng hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc Sức khỏe hạn mức cao Max –Sống Khỏe được xem là cột mốc mới nhất trong nỗ lực của Manulife Việt Nam nhằm số hóa và chuyển đổi ngành bảo hiểm thông qua các giải pháp hàng đầu về sức khỏe, đáp ứng được mục tiêu nhanh chóng, tiện lợi và bảo vệ toàn diện cho khách hàng với chi phí chỉ từ 560.000 VNĐ/năm.

Ngoài những quyền lợi y tế đặc biệt, khách hàng của Max – Sống Khỏe còn có cơ hội bảo vệ người thân thông qua chương trình quà tặng hấp dẫn. Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ trao tặng voucher Shopee trị giá 199.000 VNĐ để mua sản phẩm Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ cho 10.000 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Max-Sống Khỏe (*). Max-Sống Khỏe đã chính thức lên kệ tại trang Thương mại điện tử shop.manulife.com.vn.

* Thời gian áp dụng khuyến mại: chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 31 tháng 7 năm 2021, tuy nhiên có thể kết thúc sớm hơn nếu chương trình chạm mốc 10.000 hợp đồng Max –Sống Khỏe đầu tiên trước thời hạn này. Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại này tại đây.

Chia sẻ bài viết