08/01/2024 - 17:27

Khu du lịch Cồn Én tại An Giang - nơi trải nghiệm tuyệt vời cho du khách 

Với cảnh quan thoáng mát, không khí trong lành, Khu du lịch Cồn Én là một trong những nơi được nhiều du khách lựa chọn sau một năm đi vào hoạt động.

Được ví như “Maldives Việt Nam” trên sông, Cồn Én được thiên nhiên ban tặng dòng sông phù sa màu mỡ, bầu không khí trong lành, thoáng mát. Khi đến với Khu du lịch Cồn Én, du khách sẽ nắm chọn những khoảnh khắc vui chơi cùng với gia đình, bạn bè và người thân.

Thuộc ấp Tấn Long, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, Khu du lịch Cồn Én là một trong những khu sinh thái mới được khai trương vào dịp Tết năm 2023. Với tổng kinh phí hơn 32 tỉ đồng, diện tích rộng 6,6ha, Khu du lịch Cồn Én xuất hiện với vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng ngay từ cổng chào.

Với nhiều tiểu cảnh độc lạ được làm và điêu khắc từ gỗ, Khu du lịch Cồn Én toát lên vẽ hoang sơ cổ kính, cùng với những con đường uống lượn được xây dựng khá kỳ công. Đến với nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm một số trò chơi dân gian như đu dây, giữ thăng bằng trên cầu...

Không dừng lại đó, đến với Khu du lịch Cồn Én, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đậm chất "hương đồng cỏ nội", những món ăn đặc trưng miền Tây.

Dạo quanh một vòng Cồn Én, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp đồng quê yên bình, kết hợp với quang cảnh miệt vườn và sông nước. Bên cạnh đó, cù lao giữa dòng sông lộng gió, hàng dừa soi bóng mát và hàng chục ngôi nhà trên cây được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ cũng là điểm ấn tượng thu hút nhiều du khách gần xa ghé thăm. Đến với nơi đây, du khách có thể trải nghiệm với cảnh sắc và lưu lại những bức hình với buổi chiều hoàng hôn nên thơ và lãng mạn.

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết