13/07/2017 - 17:51

“THE OTHER WOMAN”

Khi người vợ và tình địch cùng một chiến tuyến

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ không ghen mà còn liên kết với các tình địch để trừng trị chồng. Phim hài "The other woman" (tựa Việt: "Vợ, người yêu và người tình") phát sóng lúc 20 giờ, thứ bảy, ngày 7-3-2015 trên kênh Star Movies là món quà ý nghĩa dành cho các chị em nhân dịp Quốc tế Phụ nữ.

Mark King là một quí ông đẹp trai, lịch lãm nhưng vô cùng trăng hoa. Tuy đã có vợ nhưng anh còn cặp kè với cô nàng luật sư Carly Whitten (Cameron Diaz) và nói dối mình vẫn còn độc thân. Carly chỉ phát hiện mình bị lừa khi tìm đến nhà Mark và gặp được Kate (Leslie Mann)- vợ Mark. Những cuộc gặp gỡ sau đó đã khiến Carly và Kate dần hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Từ tình địch, họ trở thành bạn thân. Lúc Kate phát hiện chồng mình còn có nhân tình khác ngoài Carly, cả hai bắt tay nhau theo dõi Mark và tìm ra được người phụ nữ bất hạnh thứ 3. Đó là cô nàng Amber trẻ tuổi, xinh đẹp (Kate Upton). Amber khi biết bộ mặt thật của Mark đã nhanh chóng kết thân với hai bà chị và cả ba quyết định lập hội, lên kế hoạch báo thù gã đàn ông bội bạc…

Bộ ba "vợ, người yêu và người tình" trong phim.

"The other woman" đề cập đến một tình trạng khá phổ biến trong thực tế. Khi người vợ chỉ quan tâm tới việc nhà, quá cẩn trọng và nói nhiều như Kate thì những người chồng có máu đào hoa như Mark sẽ cần có một cô người yêu thông minh, tinh tế như Carly và một người tình nóng bỏng, mơn mởn như Amber. Ba nhân vật nữ có ba tính cách, ngoại hình khác nhau nhưng có chung nỗi đau là bị đàn ông phản bội. Do đó, thay vì đánh ghen và làm ầm ĩ lên thì cả ba đứng cùng một chiến tuyến để chống lại kẻ bội tình. Và khi ba người phụ nữ hợp sức thì cuộc trả thù chắc chắn sẽ rất ghê gớm. Có lẽ, ý tưởng này chỉ có trên phim nhưng lại rất thú vị đối với người xem.

Lúc đầu, cuộc báo thù chỉ ở mức độ vừa phải để thỏa cơn tức như: cấm vận chuyện phòng the, bỏ thuốc vào thức ăn, nước uống của Mark khiến anh chàng bị tăng cân, rụng tóc và tiêu chảy... tạo nên những tiếng cười sảng khoái cho người xem. Đỉnh điểm của cuộc báo thù diễn ra khi vợ, người yêu và người tình của Mark phát hiện anh ta còn lăng nhăng với hàng loạt cô gái khác; đặc biệt là hắn đang âm mưu chiếm đoạt toàn bộ tài của hai vợ chồng, đồng thời lấy danh nghĩa của vợ trong các vụ làm ăn để lừa đảo, rút tiền của các đối tác. Lần phối hợp này, ba người phụ nữ đã khiến cho Mark mất hết tất cả: gia đình, sự nghiệp, tình yêu, danh dự và tiền bạc...

Bộ ba nữ diễn viên chính Leslie Mann, Cameron Diaz và Kate Upton đã tận dụng được những thế mạnh riêng để làm nổi bật nhân vật của mình. Leslie Mann với lối diễn xuất tự nhiên, có duyên đã lột tả thành công nội tâm phức tạp và những phản ứng có phần tưng tửng của cô vợ yếu đuối, hết mực tin yêu chồng. Cameron Diaz gây ấn tượng với nàng luật sư khó tính, thông minh và là "quân sư" trong chiến dịch trả thù. Người mẫu Kate Upton với lợi thế hình thể đã đốt mắt khán giả và thể hiện tròn vai một cô gái xinh đẹp, đơn giản.

Ý tưởng độc đáo, mạch phim tươi vui cùng kết thúc có hậu đã khiến "The other woman" trở thành một bộ phim hài hấp dẫn và làm hài lòng các khán giả nữ. Sự thành đạt và hạnh phúc của 3 người phụ nữ khi từ bỏ Mark cũng là một thông điệp ý nghĩa gửi đến chị em phụ nữ: Với những người đàn ông không xứng đáng, đừng nên luyến tiếc, khổ đau; hãy mạnh mẽ đứng lên và làm lại từ đầu, bạn sẽ tìm được niềm vui mới.

CÁT ĐẰNG

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
The other woman