28/01/2014 - 16:13

Khẩn trương điều tra vụ sát hại vợ chồng chủ trại chăn nuôi ở Đà Lạt

(TTXVN) - Chiều 27/1, Công an thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, đang khẩn trương điều tra truy bắt đối tượng giết người dã man tại xã Tà Nung (Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) khiến 1 người chết và 1 người đang nguy kịch. Hai nạn nhân trong vụ án mạng này là vợ chồng bà Bùi Thị Hợp (52 tuổi) và ông Vũ Minh Hồng (60 tuổi), ngụ tại đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, Đà Lạt.

Sáng cùng ngày, hai vợ chồng bà Hợp được người nhà phát hiện tại trại chăn nuôi của gia đình ở xã Tà Nung trong tình trạng bà Hợp đã bị giết chết, còn ông Hồng thoi thóp trên vũng máu (đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó). Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có khả năng đây vụ giết người cướp tài sản.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, nhiều đồ đạc trong nhà ông Hồng bị xáo trộn, lục lọi… Cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi bà Hợp, đồng thời truy tìm nguyên nhân và thủ phạm sát hại vợ chồng nạn nhân.

Theo Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, ông Hồng được đưa đến cấp cứu trong tình trạng đầu và cổ be bét máu đã khô, với 2 vết chém ngay trên đỉnh đầu dài khoảng 8cm, một phần tai bị đứt. Bệnh viện đã tích cực cấp cứu và cho nạn nhân thở máy, tuy nhiên, hiện tại ông Hồng vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra nhằm sớm tìm ra thủ phạm, đồng thời để ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán này.

Đặng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết