31/12/2021 - 09:06

Khám phá Đà Nẵng với nhiều điểm mới lạ cùng Danago 

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam, một thành phố thuộc khúc ruột Miền Trung nằm giữa tuyến giao thông huyết mạch Bắc Nam. Nơi sở hữu biết bao danh lam thắng cảnh đẹp đến nao lòng.

Không chỉ đáng sống bởi sự thân thiện, mến khách của người Đà Nẵng, thành phố biển còn đặc biệt thu hút trăm ngàn lượt khách trong nước và quốc tế đến thăm mỗi năm, Đà Nẵng có gì mà hấp dẫn đến như vậy?

Khu du lịch Bà Nà Hills – đường lên tiên cảnh, danh thắng Ngũ Hành Sơn hùng vĩ bên bờ biển Non Nước sóng vỗ bạc đầu, biển Mỹ Khê lọt Top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh hay bán đảo Sơn Trà thơ mộng nơi tọa lạc của chùa Linh Ứng linh thiêng với bức tượng Phật cao nhất Việt Nam là những điểm nổi tiếng nhất của Đà Nẵng. Nhưng để tìm được một cổng thông tin đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tìm kiếm về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì DANAGO chính là website uy tín hàng đầu mà bạn đang cần.

Website Danago Travel với nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm về du lịch

DANAGO – Thổ địa kỳ cựu du lịch Đà Nẵng

DANAGO là website uy tín chuyên tổng hợp những kinh nghiệm du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là một thổ địa am hiểu sâu về Đà Nẵng, DANAGO luôn có những bài viết chuyên sâu chia sẻ kinh nghiệm và mang « sứ mệnh » quảng bá du lịch Đà Nẵng đến toàn bộ du khách. Vậy DANAGO có gì?

- Danago cập nhật liên tục các bài kinh nghiệm du lịch hot nhất, đảm bảo thông tin chuẩn xác, trung thực, kịp thời và hoàn toàn có chọn lọc từ các travel blogger hay team du lịch thực tế.

- Danago giúp bạn mãn nhãn trong từng thước ảnh với website đẹp, rỏ ràng, dễ hiểu, sắc nét về ẩm thực, đảm bảo đầy đủ thông tin vị trí địa điểm du lịch, bảng giá chi tiết, giờ mở cửa, phương tiện di chuyển.

- Danago cung cấp các gói tour du lịch với lịch trình chi tiết, ấn tượng đặc biệt dành cho những bạn du lịch tự túc hay đặt tour. Bạn có thể tham khảo tại website: https://dng.vn/tour-du-lich-da-nang

- Danago chuyên tổng hợp các Top công ty du lịch uy tín, top nhà hàng, khách sạn, quán ăn được đánh giá và có lượng truy cập khủng mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm tốt nhất.

- Ngoài ra, Danago còn là một hãng lữ hành uy tín nằm Top khu vực Miền trung với hàng chục website cung cấp các gói tour độc đáo, mới lạ và chương trình ưu đãi khách hàng cực kỳ hấp dẫn.

Điểm du lịch hot nhất tại Đà Nẵng được DANAGO tổng hợp

Bà Nà Hills – Paris trong lòng thành phố biển

Bà Nà Hills khu du lịch nằm ở độ cao 1487m so với mực nước biển có lẽ là điểm đến hot nhất của Đà Nẵng. Được ví như Paris thu nhỏ hay bầu trời Tây của thành phố biển đúng thật là không sai.

Ngoài làng Pháp với những lâu đài cổ kính là những công trình với lối kiến trúc thanh thoát đầy lãng mạn thì Cầu Vàng còn là điểm ấn tượng khiến Bà Nà trở thành "bà hoàng" trong điểm khám phá của du khách trong nước và quốc tế. Cũng chính vì lý do đó mà Bà Nà luôn được các công ty du lịch Đà Nẵng giới thiệu trong đó có cả DANAGO.

 Bà Nà Hills – Paris thu nhỏ trong lòng thành phố biển Đà Nẵng

Bán Đảo Sơn Trà

Sơn Trà là một bán đảo tuyệt đẹp với không gian xanh mướt, chính bán đảo đã làm nên đường cong mỹ miều đầy quyến rũ của biển Mỹ Khê khiến bao người phải say đắm.

Bán đảo Sơn Trà là điểm du lịch hấp dẫn hoàn toàn miễn phí, du khách đến bán đảo Sơn Trà có thể ngắm hoàng hôn bên biển Mỹ Khê tuyệt đẹp. Đặc biệt đây là nơi tọa lạc của ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng nhất Đà Nẵng với bức tượng Phật trắng muốt cao nhất Việt Nam.

Bán đảo Sơn Trà thơ mộng cùng chùa Linh Ứng linh thiêng

Phố cổ Hội An

Mặc dù nằm trong địa phận của tỉnh Quảng Nam nhưng phố cổ Hội An với nét cổ kính, êm đềm của những dãy đèn lồng ngập tràn sắc đỏ, cung đường ngang dọc, bức tường vàng đơn sơ và dòng sông Hoài thơ mộng vẫn là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua trong các tour du lịch Đà Nẵng.

Ngoài những điểm trên Danago còn có rất nhiều bài review về địa điểm du lịch khác như Núi Thần Tài, Cù Lao Chàm, Cố Đô Huế, đảo Lý sơn… là những điểm được khai thác nhiều nhất trong các tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày. Bạn có thể tham khảo tại các bài kinh nghiệm du lịch của DANAGO.

Phố cổ Hội An

Đà Nẵng – thành phố du lịch mà ai ai cũng nhất định nên đến ít nhất một lần, hãy tìm cho mình một người bạn đồng hành làm thổ địa cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần có cho chuyến du lịch trọn vẹn của bạn. Lựa chọn tin tưởng DANAGO chính là lựa chọn chính xác nhất của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DANAGO

- Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO

- Địa chỉ trụ sở: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

- Fanpage: www.facebook.com/danago.vn

- Hotline: 0833 888 404

Chia sẻ bài viết