13/07/2017 - 18:59

Khai mạc Giải vô địch các CLB cầu mây toàn quốc 2017

(CT)- Tối 15-3, Giải vô địch các CLB cầu mây toàn quốc 2017 chính thức khai mạc tại công viên Lưu Hữu Phước. Đến tham dự có đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP Cần Thơ, cùng lãnh đạo các cơ quan trung ương và các sở, ban, ngành địa phương.

Pha bay người chắn cầu của nữ VĐV Cần Thơ (phải) trước cú đá tấn công của VĐV đội Thanh Hóa sau lễ khai mạc.

Lễ khai mạc diễn ra trang trọng với các tiết mục văn nghệ chào mừng và nghi thức tuyên thệ của trọng tài và VĐV tham gia tranh tài. Giải vô địch các CLB cầu mây toàn quốc 2017 quy tụ 180 VĐV và HLV của 16 đoàn đến từ các tỉnh có phong trào cầu mây mạnh trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Giang, TP Hồ Chí Minh, Nghệ An, Thanh Hóa, CAND, Sóc Trăng... Các đội chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn đội nhất vào thi đấu chéo bán kết và chung kết. Có 6 nội dung thi đấu gồm đội tuyển 4 nam, đội tuyển 4 nữ, đội tuyển 3 nam, đội tuyển 3 nữ, đôi nam và đôi nữ. Giải sẽ kết thúc vào ngày 20-3.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phạm Văn Luận - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Trưởng Ban tổ chức giải, cho rằng: Đây là giải đấu quan trọng của Cần Thơ, nhằm phát huy và thúc đẩy nâng cao trình độ chuyên môn của các CLB cầu mây trong cả nước nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng. Qua đó, phát hiện, tuyển chọn những VĐV trẻ tài năng, xuất sắc bổ sung cho đội tuyển quốc gia, tranh tài các giải quốc tế thời gian tới.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
cầu mây