21/04/2018 - 07:45

Khách sạn dưới biển 

Khu nghỉ dưỡng Conrad Maldives Rangali Island ở đảo quốc Maldives đang xây dựng khách sạn 2 tầng mang tên Muraka (nghĩa là san hô theo tiếng địa phương), trong đó một phần công trình nằm sâu 5m dưới Ấn Độ Dương.

Biệt thự dưới biển đầu tiên trên thế giới này được cho sẽ dành cho du khách “sự trải nghiệm chìm đắm và riêng tư về một trong những môi trường biển hấp dẫn nhất Trái đất”. Công trình trị giá 15 triệu USD được thiết kế với phần mái vòm cong bằng nhựa trong suốt, cho phép quan sát đời sống thủy sinh bao quanh với góc nhìn rộng 1800. Trong đó, hai tầng lầu của khách sạn được nối với nhau bởi một cầu thang xoắn ốc. Tầng trên rộng 550m2 có hẳn một khu vực dành để thư giãn hướng về phía Mặt trời mọc, bao gồm phòng tập thể hình, quán bar, bể bơi... Riêng phần dưới nước rộng 102m2 có phòng khách, nhà tắm và đặc biệt nhất là phòng ngủ với các phong cảnh tuyệt vời xung quanh (ảnh).

Dự kiến, khách sạn độc đáo này hoàn thành vào tháng 11 tới và có thể phục vụ tối đa 9 du khách. Đây là công trình dưới biển thứ hai của thương hiệu khách sạn quốc tế Conrad Hotels & Resorts, sau nhà hàng dưới biển Ithaa.

HẠNH NGUYÊN (Theo CNN)

Chia sẻ bài viết