23/11/2019 - 08:45

KĐTM Hoàng Phát hút mạnh khách hàng nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại TP Bạc Liêu. 

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Bạc Liêu, Khu đô thị mới Hoàng Phát được chủ đầu tư Hoàng Phát đầu tư hàng trăm tỷ đồng xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp, đặc biệt là các tiện ích nội khu với nhiều dịch vụ hiện hữu ngay tại dự án, bảo đảm đáp ứng nhu cầu sống, làm việc và học tập của mọi cư dân.  

KHU TỔ HỢP DỊCH VỤ

Tiện ích nội khu đầu tiên và nổi bật của dự án là Khu vui chơi trẻ em HP Zone với nhiều dịch vụ hiện đại, đẳng cấp và chất lượng như: Hàng ẩm thực; chợ thực phẩm, cửa hàng rau, cửa hàng trái cây; khu rừng huyền bí; sân bóng; cửa hàng đầu bếp nhí; khu hồ bơi và khu chicken fresh fastfood v.v… Chính thức hoạt động từ ngày 7/9/2019, điểm nhấn đặc biệt của HP Zone là khu tổ hợp ăn uống - vui chơi trẻ em được thiết kế theo không gian của từng “ngôi nhà nhỏ với đầy đủ nội thất” để các “khách hàng nhí” đến tham quan được thỏa sức vui chơi và trải nghiệm.

Khu vui chơi trẻ em HP Zone với nhiều trò chơi bổ ích.

Công viên khủng long là một công trình tiện ích nội khu hiện đại thứ hai của dự án KĐTM Hoàng Phát đã và đang trong quá trình hoàn thiện. Công viên có diện tích 1000m2, số lượng khủng long dự kiến khoảng hơn 20 con, được phân bố để “hoạt động” ở nhiều vị trí nhằm tạo ra “khu rừng khủng long” thật sự, đem lại sự thú vị cho quý quan khách. Dự kiến công viên sẽ chính thức hoạt động vào tháng 12/2019.

Phối cảnh siêu Công viên khủng long bên trong KĐTM Hoàng Phát

Ngoài hai tiện ích nổi bật kể trên, dự án KĐTM Hoàng Phát còn sở hữu một tiện ích nội khu về giáo dục đang được xây dựng là Trường Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Bạc Liêu với các dịch vụ giáo dục, đảm bảo nhu cầu học tập, làm việc, vui chơi giải trí của khoảng 4000 sinh viên cùng các tiện ích nội khu và ngoại khu khác như: Cụm công nghiệp Trà Kha- Trà Văn Trung, trung tâm thể dục thể thao, kho bạc- ngân hàng Nhà nước, siêu thị và chợ.v.v…

ĐẤT VÀNG ĐÔ THỊ

Theo thống kê của các sở ban nghành, Bạc Liêu có ít nhất 14 dự án được cam kết triển khai đồng loạt trên địa bàn thành phố với tổng diện tích trên 517ha. Nếu hoàn thành đúng tiến độ, thành phố Bạc Liêu sẽ đủ điều kiện trở thành đô thị loại I- trung tâm đô thị, dịch vụ thương mại, y tế, giáo dục hàng đầu ĐBSCL. Vì vậy, ngay khi được công bố, KĐTM Hoàng Phát - đại đô thị của TP. Bạc Liêu có quy mô đầu tư khoảng 500 tỷ (hơn 69 ha), phục vụ cộng đồng cư dân khoảng 10.000 người đã trở thành một trong những dự án BĐS được người mua ở và cả giới đầu tư đều quan tâm.

Phối cảnh dự án KĐTM Hoàng Phát

Được quy hoạch với hơn 2000 nhà phố liền kề, 57 biệt thự đẳng cấp; sở hữu vị trí chiến lược- ngay Quốc lộ 1A đi Cà Mau, Sóc Trăng, Hậu Giang, Cần Thơ, KĐTM Hoàng Phát có khả năng liên kết vùng đa dạng, cửa ngõ giao thương của Bạc Liêu với nhiều tỉnh thành lân cận cùng nhiều công trình tiện ích khác như: Khu du lịch sinh thái Hồ Nam, hồ Bán Nguyệt, Trường Quốc tế Canada, trung tâm thương mại, dịch vụ ẩm thực, công viên cây xanh, trung tâm thể dục thể thao.v.v…

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đầy đủ tạo nên sức hút mãnh liệt của KĐTM Hoàng Phát

 

Từ những lợi thế trên, dự án KĐTM Hoàng Phát đích thực là khu đô thị kiểu mẫu hoàn chỉnh, giá trị đẳng cấp khi sở hữu nhiều yếu tố vượt trội nhưng giá bán các sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh thị trường phù hợp với mọi phân khúc khách hàng ở Bạc Liêu và khu vực ĐBSCL nói chung với biên độ tăng giá nhanh, sinh lời vượt trội theo thời gian./.

Thông tin chi tiết về KĐTM Hoàng Phát xin vui lòng liên hệ.

CẦN THƠ - ĐẤT XANH MIỀN TÂY
Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Holine: 0787 86 69 69
Email: cantho@datxanhmientay.net
Website:
https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

 

Chia sẻ bài viết