27/05/2021 - 11:35

Jack thử sức với nhiều vai trò mới 

Jack khởi động năm 2021 với vai trò thành viên Running Man mùa hai và là đại sứ thương hiệu đầu tiên của bia Larue.

Jack cho biết tham gia show thực tế Running Man là trải nghiệm mới của anh trong năm nay. Không ít khán giả cho rằng tính cách nhẹ nhàng của anh không hợp với những trò chơi mang tính "đấu đá", tuy nhiên ca sĩ xem đây là cơ hội đến gần khán giả, truyền thông điệp sống tích cực, yêu đời.

Anh cũng trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của bia Larue, đồng hành với các hoạt động, từ truyền thông, trực tuyến đến chuỗi sự kiện của hãng tại hơn 20 tỉnh thành. "Tôi sinh trưởng ở Bến Tre và bia Larue là sở thích của nhiều người dân miền Tây. Do đó, tôi rất vui khi trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng bia. Trong vai trò mới, tôi mong có thể truyền đi thông điệp ‘Yêu đời không cần đợi’ ".

Tài năng,sự lạc quan và tự tin giúp Jack đã thành công ở tuổi 24.

Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị cấp cao Heineken Việt Nam - cho hay: "Chúng tôi sẽ đưa thái độ sống tích cực lên tầm cao mới, qua chiến dịch 'Bia Larue cùng Jack - Yêu đời không cần đợi'. Jack được nhiều người yêu mến vì tài năng, tinh thần lạc quan, tươi vui. Sự đồng hành của Jack và Larue sẽ lan tỏa cảm hứng yêu đời, đón nhận và trân trọng từng khoảnh khắc đến mọi người."

Trước đó vào tháng 4, anh hợp tác với bia Larue ra mắt MV Laylalay đúng dịp sinh nhật 12/4, với thông điệp: hãy cố gắng hết sức, thành công sẽ gõ cửa. Trước đó, dù trải qua khó khăn sự nghiệp, Jack vẫn giữ vững quyết tâm, tiến về phía trước, đúng với tinh thần "Yêu đời không cần đợi" của thương hiệu bia.

Sau 18 giờ phát hành, Laylalay đứng đầu top thịnh hành của Youtube, đạt mốc 5 triệu lượt xem. Ca khúc cũng đang đứng đầu bảng xếp hạng nhạc số iTunes Việt Nam, đứng đầu top trending (xu hướng) trên Youtube trong sáu giờ. Hiện MV đạt hơn 37 triệu lượt xem.

“Nếu không thể đi chơi vì Covid-19, mọi người ở nhà 'cày' view MV hay chuẩn bị xem show Running Man. Chúc mọi người thư giãn vui vẻ và nhớ ủng hộ những dự án mới khác nữa của Jack trong thời gian tới", anh nhắn nhủ fan.

Jack nhận hoa từ bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị cấp cao Heineken Việt Nam.

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997. Trong ba năm gần đây, sự nghiệp âm nhạc của Jack đã liên tục đạt được những cột mốc mới cùng loạt giải thưởng danh giá như: Làn Sóng Xanh, Zing Music, Mai Vàng, và WeChoice. Sức ảnh hưởng của anh cũng đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam với hàng loạt giải thưởng quốc tế như: Mnet Asia Music Awards (MAMA), MTV Europe Music Awards. Gần đây nhất, Jack là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được xướng danh tại Giải thưởng Truyền hình Châu Á (Asian Television Award - ATA) vào tháng 1 năm 2021.

Bia Larue sản xuất lần đầu vào năm 1909, bởi chuyên gia Pháp - Victor Larue. Với độ cồn 4,2%, công thức nấu bia liên tục hoàn thiện trong hơn 100 năm qua, mang đến hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống. Sản phẩm có màu vàng sậm bắt mắt nhờ nguyên liệu thượng hạng và quy trình sản xuất từ châu Âu. Năm 2017, hãng ra mắt sản phẩm mới Larue Special, độ cồn 4,6%, cân bằng giữa vị đắng và ngọt.

 

Chia sẻ bài viết