10/12/2022 - 09:26

Họp mặt mừng năm mới 2023 dành cho người nước ngoài tại TP Cần Thơ 

(CT) - Tối 9-12, UBND TP Cần Thơ tổ chức họp mặt mừng năm mới dành cho người nước ngoài đang học tập, công tác và sinh sống trên địa bàn thành phố năm 2023. Các đồng chí: Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Dương Tấn Hiển, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, lãnh đạo các sở, ban, ngành thành phố, cùng hơn  100 đại biểu đến từ các cơ quan đại diện ngoại giao các nước tại Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống, học tập và công tác trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Phạm Văn Hiểu chúc mừng năm mới 2023 và trao đổi thông tin với nhà đầu tư nước ngoài.

Đồng chí Phạm Văn Hiểu chúc mừng năm mới 2023 và trao đổi thông tin với nhà đầu tư nước ngoài.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị khách quốc tế nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2023. Đồng thời, thông tin tóm tắt những thành tựu kinh tế - xã hội của thành phố đạt được trong năm 2022. Những thành tựu trên có sự đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp và bạn bè quốc tế đang làm việc trên địa bàn thành phố, góp phần xây dựng TP Cần Thơ ngày càng phát triển. Thành phố cam kết tạo điều kiện tốt nhất để các tổ chức, doanh nghiệp và bạn bè quốc tế đến học tập, hợp tác, đầu tư, kinh doanh.

Hoạt động này nhằm tạo điều kiện để người nước ngoài giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, tạo bầu không khí gần gũi, thân thiện giữa khách quốc tế với lãnh đạo thành phố; giới thiệu về con người, nét đẹp lịch sử - văn hóa của thành phố thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ.

Đồng chí Dương Tấn Hiển (giữa) cùng các vị khách quốc tế tại buổi họp mặt.
Đồng chí Dương Tấn Hiển (giữa) cùng các vị khách quốc tế tại buổi họp mặt.

Tin, ảnh: TÚ ANH

Chia sẻ bài viết