21/10/2019 - 15:15

Giấc mơ sở hữu nhà trung tâm Cần Thơ không còn xa vời! 

Không ít người trẻ suy nghĩ, với mức lương hàng tháng rất khó để sở hữu một ngôi nhà trung tâm thành phố lớn. Nhưng với thông tin này, các bạn hoàn toàn tự tin để an cư lạc nghiệp ngay tại Thủ phủ miền sông nước đáng sống bậc nhất - TP Cần Thơ.

An cư chỉ với 380 triệu

Có lẽ nhiều người sẽ ngạc nhiên khi chỉ cần trả trước một số tiền vừa phải là đã sở hữu 100m2 đất thổ cư ngay quận trung tâm TP Cần Thơ. Nhưng CĐT KITA Group đã hiện thực hóa điều không tưởng này, trao tận tay người trẻ cơ hội được an cư lạc nghiệp ngay trên chính quê hương mình.

Chỉ cần trả trước 380 triệu đồng là quý khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm đất nền giá trị tại Stella Mega City. Phần còn lại, chủ đầu tư linh hoạt giãn thời gian thanh toán thành nhiều đợt thuận lợi cho khách hàng xoay vòng vốn. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng mức vay lên đến 70% giá trị sản phẩm. Đặc biêt, chủ đầu tư sẽ ân hạn lãi suất 12 tháng đối với khoản vay để hỗ trợ tối đa cho nhiều đối tượng khách hàng có thể mua được sản phẩm bất động sản (BĐS) chất lượng bằng chính thu nhập hàng tháng của mình.

Chỉ từ 380 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu sản phẩm BĐS Stella Mega City

Các chuyên gia tài chính cho rằng, cách chia nhỏ mức thanh toán này giúp người mua linh động dùng phần lớn nguồn tiền tích lũy để xoay vòng vốn liên tục cho các kênh đầu tư sinh lời và chỉ cần trích ra một phần phù hợp để thanh toán theo tiến độ cho chủ đầu tư. Điều này có lợi hơn rất nhiều so với lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng, trước tình hình thị trường BĐS Cần Thơ đang đón đầu sức bật tăng trưởng với biên độ lợi nhuận 30-40%/năm, trong khi lãi suất tiền gửi tại một số ngân hàng hiện nay chỉ từ 6-8%/năm. Phương thức thanh toán này rất tối ưu cho người mua để ở, càng có lợi rất nhiều cho nhà đầu tư, đặc biệt đối với khách hàng mua sỉ.

Bất động sản “3 sạch”

Không chỉ được hỗ trợ tối đa về phương thức thanh toán, khách hàng còn hoàn toàn yên tâm về chất lượng BĐS Stella Mega City với cam kết “3 sạch” từ chủ đầu tư KITA GROUP: Đất sạch - Môi trường sạch - Pháp lý sạch.

Sở hữu môi trường sống chan hòa với thiên nhiên, thừa hưởng làn gió mát lành, vượng khí nơi dòng sông Hậu hiền hòa, Stella Mega City chính là môi trường lý tưởng để nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, làm hài lòng cả những cư dân lớn tuổi, trở thành tổ ấm hài hòa cho tất cả thành viên gia đình 3 thế hệ.

Hạ tầng dự án Stella Mega City được quy hoạch đồng bộ hoàn chỉnh, đường nội bộ từ 14m-25m-36m.

Đây cũng là dự án sở hữu pháp lý minh bạch, hoàn chỉnh với 100% sản phẩm đã có sổ riêng, sẵn sàng trao tay, dễ dàng chuyển nhượng.

Đặc biệt, chủ đầu tư KITA Group rất chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích nội khu “khổng lồ”: Vườn Nhật Bản, Phố đi bộ, Công viên ánh sáng Quảng trường thời đại, Tắm khoáng Onsen, Hồ bơi thư giãn lớn nhất Cần Thơ… đồng thời, cũng là dự án dẫu đầu về tiến độ xây dựng hạ tầng nhằm mang đến cho chủ nhân sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi chọn nơi đây làm tổ ấm an cư.

Cùng với phong thủy vượng khí, địa thế “Rồng Chầu Nhả Ngọc”, Stella Mega City được mệnh danh là Vùng đất lành cho cuộc sống thịnh vượng, mang đến sức khỏe và tài lộc dồi dào cho chủ sở hữu.

Tiến độ xây dựng các tiện ích nội khu dự án Stella Mega City đang được tăng tốc.

Sở hữu hệ thống tiện ích hoản hảo, không gian xanh thoáng mát, vị trí rất gần sân bay và ngay trung tâm hành chính quận Bình Thủy với trường học, bệnh viện, ủy ban, công an quận đang hiện hữu, Stella Mega City đang thu hút mạnh đầu tư khắp cả nước bởi tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận vượt trội cùng với tiến độ đầu tư cơ sở hạ tầng. Ngay khi cầu Mỹ Thuận 2, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận - Cần Thơ hoàn thành vào năm 2020, cùng với dự án tàu cao tốc TPHCM - Cần Thơ đi vào khởi công, TP Cần Thơ sẽ chuyển mình đón chào vận hội mới trở thành đích đến số 1 của nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Liên hệ đơn vị phân phối chiến lược để sở hữu vị trí tốt - giá hợp lý:

TỔNG CÔNG TY ĐẤT XANH TÂY NAM BỘ

139 Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Hotline: 0898 331179

Website: datxanhtaynambo.vn

 

Chia sẻ bài viết