22/01/2024 - 11:48

Galaxy S24 Ultra: Mẫu smartphone toàn diện đến nỗi iPhone 15 Pro Max cũng phải chào thua! 

Mới đây, Samsung đã cho ra mắt mẫu Galaxy S24 Ultra cao cấp nhất với loạt nâng cấp ấn tượng. Thiết bị này được đánh giá là hoàn hảo từ trong ra ngoài, không chiếc smartphone nào có thể sánh ngang, kể cả iPhone 15 Pro Max!

Ngày 18-01 vừa qua, Samsung đã chính thức cho ra mắt thế hệ Galaxy S24 mới nhất với bộ ba thiết bị di động. Trong đó, phiên bản Galaxy S24 Ultra cao cấp nhất đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi được cải tiến từ thiết kế, camera, hiệu năng hoạt động cho đến khả năng hỗ trợ phần mềm. Nhiều ý kiến cho rằng, Galaxy S24 Ultra sẽ là một 'thế lực' tuyệt đối và không có lý do gì để lo lắng trước iPhone 15 Pro Max.

Galaxy S24 Ultra hơn iPhone 15 Pro Max ở điểm nào?

Giờ đây, Galaxy S24 Ultra cũng đã được trang bị khung viền bằng chất liệu Titanium giống với iPhone 15 Pro Max. Đi kèm là con chip Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm với hiệu năng không thua kém Apple A17 Pro. Không chỉ vậy, tân binh mới nhất từ Samsung còn sở hữu nhiều tính năng tân tiến khác, là “vũ khí” để đánh bại mẫu flagship cao cấp của Apple.

Sở hữu nhiều tính năng AI hữu ích

“Galaxy AI” là từ khóa được Samsung sử dụng nhiều nhất để quảng bá dòng Galaxy S24 mới. Và đúng như nhãn hàng giới thiệu, Galaxy S24 Ultra được trang bị loạt tính năng AI tân tiến, hứa hẹn mở ra một “kỷ nguyên di động mới”. Với Galaxy S24 Ultra, người dùng có thể trải nghiệm công nghệ Khoanh vùng search đa năng (Circle to Search), giúp bạn tìm kiếm thông tin của một đối tượng bức kỳ trong ảnh chỉ bằng thao tác khoanh tròn đối tượng đó.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng có thể tóm tắt văn bản trong ứng dụng Samsung Notes, nhằm tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc cho người dùng. Không chỉ vậy, Galaxy S24 Ultra còn được trang bị một Trợ lý chat thông minh (Chat Assist) với khả năng biến hóa ấn tượng theo từng ngữ cảnh khác nhau.

Tính năng Phiên dịch trực tiếp cuộc gọi (Live Translate) trên Galaxy S24 Ultra cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đây là công nghệ giúp người dùng trao đổi với người nói ngôn ngữ khác mà không cần sử dụng thêm bất kỳ ứng dụng hay thiết bị ngoài vi nào khác. Tóm lại, không phải phần cứng mà khả năng hỗ trợ phần mềm mới là điểm giúp Galaxy S24 Ultra vượt trội hơn hẳn iPhone 15 Pro Max.

Trang bị camera tele 50MP

Chưa cần bàn đến Galaxy S24 Ultra, khả năng chụp ảnh trên Galaxy S23 Ultra đã được đánh giá là “out trình” so với iPhone 15 Pro Max. Năm nay, thiết bị cao cấp nhất của Samsung còn được nâng cấp camera tele lên độ phân giải 50MP, giúp cho ra những bức ảnh thu phóng có độ chi tiết cao hơn.

Ngoài ra, Galaxy S24 Ultra còn hỗ trợ AI Stereo Depth Map với khả năng chụp ảnh chân dung 5X hiện đại, giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp đẹp đến ngỡ ngàng.

Hỗ trợ bút S Pen “thần thánh”

Tương tự như các phiên bản tiền nhiệm, Galaxy S24 Ultra tiếp tục sở hữu khe chứa bút S Pen thông minh, giúp người dùng có thể viết vẽ và thao tác trên màn hình một cách tiện lợi. Và dĩ nhiên iPhone 15 Pro Max không có tính năng này, hoặc thậm chí là các thế hệ iPhone tiếp theo trong tương lai.

Giá bán Galaxy S24 Ultra và iPhone 15 Pro Max

So với iPhone 15 Pro Max, Galaxy S24 Ultra không hề thua kém ở bất kỳ điểm nào, ngược lại còn vượt trội hơn với loạt tính năng AI mới. Dù vậy, giá bán của Galaxy S24 Ultra lại không chênh lệch so với iPhone 15 Pro Max. Cụ thể, Galaxy S24 Ultra có giá khởi điểm từ 33.990.000 cho phiên bản RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Cùng số tiền đó, người dùng chỉ có thể sở hữu iPhone 15 Pro Max với mức RAM 8GB mà thôi.

Ưu đãi đặt trước Galaxy S24 Ultra

Hiện tại, bạn đọc đã có thể đặt trước Galaxy S24 Ultra tại XTmobile với vô vàn quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, 100 khách hàng đầu tiên đặt mua Galaxy S24 Ultra sẽ được tặng voucher giảm đến 11.000.000đ (trừ thẳng vào giá bán). Kèm theo đó là gói bảo hành Samsung Care+ lên đến 12 tháng.

Không chỉ vậy, XTmobile còn trợ giá đến 1.000.000đ cho khách hàng tham gia chương trình thu cũ, lên đời Galaxy S24 Ultra. Vui lòng gọi đến hotline 1800.6229 để biết thêm chi tiết chương trình.

Chia sẻ bài viết