25/01/2017 - 16:12

Doanh thu DHG Pharma đạt gần 3.800 tỉ đồng

(CT)- Sáng 25-1-2017, Công ty cổ phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma) đã tổ chức lễ tổng kết năm 2016 và Hội nghị người lao động năm 2017. Đến dự có đại diện lãnh đạo UBND TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang cùng hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên của công ty.

 Ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2016 của UBND TP Cần Thơ cho tập thể cán bộ công nhân DHG Pharma.

Năm 2016, mặc dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, nhưng tập thể cán bộ nhân viên của DHG Pharma đã nỗ lực, chủ động đưa ra những giải pháp kịp thời nên kết quả kinh doanh đạt các chỉ tiêu. Theo đó, doanh thu thuần của công ty là 3.782 tỉ đồng, đạt 101% so với kế hoạch. Để đạt được những kết quả kinh doanh trên, DHG Pharma luôn bám sát vào chiến lược kinh doanh do Hội đồng quản trị công ty phê duyệt. Ban Lãnh đạo luôn luôn đổi mới tư duy để thích ứng với sự phát triển của thị trường, linh hoạt trong quá trình điều hành, kịp thời trong điều chỉnh các chính sách nội bộ phù hợp hơn và quyết tâm nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ công nhân viên. Cùng đó là sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan quản lý ngành y tế, các cơ quan quản lý chuyên ngành và chính quyền địa phương trong cả nước… Trong năm qua DHG  Pharma đã dành 5,6 tỉ đồng thực hiện các chương trình vì cộng đồng.

Năm 2017, DHG Pharma đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu thuần đạt 4.369 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 800 tỉ đồng. DHG Pharma tăng tỷ trọng sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên tại Việt Nam đạt ít nhất 10% để chủ động nguồn nguyên liệu; đầu tư mở rộng kênh phân phối hiện đại (siêu thị, trung tâm thương mại), kênh phòng mạch, phòng khám; gia tăng giới thiệu và dùng thử sản phẩm cho người tiêu dùng, gia tăng độ phủ và tần suất mua hàng của khách hàng; xây dựng hình ảnh công ty trở thành biểu tượng mang tính nhân văn trong việc đóng góp cho xã hội, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc đầu tư thực hiện chiến lược CSR cho DHG và luôn nỗ lực kiên định tầm nhìn “vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn” để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng, đồng thời tối đa hóa lợi nhuận cho cổ đông, gia tăng các giá trị an sinh cho người lao động, thực thi trách nhiệm với cộng đồng.

Với những thành tích đạt được, DHG Pharma đã vinh dự nhận được Cờ thi đua, bằng khen của Chủ tịch UBND TP Cần Thơ và Chủ tịch tỉnh Hậu Giang cho tập thể lao động xuất sắc. Tại hội nghị, DHG Pharma cũng tặng thưởng các danh hiệu cho các tập thể và cá nhân có thành tích tích tốt trong công việc.

Tin, ảnh: Nam Hương

Chia sẻ bài viết