21/06/2020 - 06:26

Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9 với cán bộ, hội viên CLB Hưu trí thành phố

(CT) - Ngày 20-6, ông Nguyễn Thanh Xuân, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH), cùng các đại biểu đơn vị TP Cần Thơ đã có buổi tiếp xúc với khoảng 200 cán bộ, hội viên Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí thành phố.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH thành phố đã thông tin nhanh về kết quả kỳ họp 9, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, kỳ họp diễn ra trong thời gian 19 ngày; tại kỳ họp, Quốc hội đã thông qua 10 luật, 21 nghị quyết, cho ý kiến về 6 dự án luật; giám sát chuyên đề về “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng chống xâm hại trẻ em”; xem xét các báo cáo về kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước và nhiều báo cáo quan trọng khác... Ông Nguyễn Thanh Xuân cũng trao đổi thêm về một số chủ trương chính sách có liên quan trực tiếp đến sự phát triển của khu vực ĐBSCL, những hoạt động nổi bật của Đoàn ĐBQH thành phố tại kỳ họp này.

Đại diện Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí cảm ơn Đoàn ĐBQH thành phố đã dành thời gian thông tin những vấn đề thời sự chính trị quan trọng với các hội viên; đồng thời bày tỏ phấn khởi trước kết quả kỳ họp cũng như đánh giá cao hoạt động của Đoàn ĐBQH thành phố.

Tâm Khoa

Chia sẻ bài viết