29/03/2023 - 18:32

Dịch vụ Facebook uy tín nhất hiện nay 

Facebook là mạng xã hội lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay. Với khả năng kết nối dễ dàng, nhanh chóng và độ mở rộng cao, bạn có thể dễ dàng làm quen, bán hàng, quảng cáo,… cho mọi khách hàng trên Facebook. Để hỗ trợ việc sử dụng và phát triển kênh Facebook hiệu quả thì các dịch vụ Facebook cũng ngày càng được đầu tư. Các dịch vụ này ngày càng chiếm vị trí quan trọng và là yếu tố quan trọng, cần thiết cho mỗi người dùng.

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay

1. Dịch vụ Facebook là gì?

Dịch vụ Facebook khá đa dạng và bao phủ nhiều mảng khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể hiểu đơn giản dịch vụ Facebook là tất cả các vấn đề liên quan đến thông tin trên Facebook cũng như các hoạt động, hành động thực hiện trên nền tảng mạng xã hội này.

Các dịch vụ Facebook phổ biến hiện nay gồm:

• Dịch vụ tăng theo dõi, tăng lượt xem.

• Dịch vụ tăng lượt tương tác: like, comment, share.

• Dịch vụ mở khóa tài khoản, bảo mật tài khoản.

• Các dịch vụ liên quan đến Fanpage.

• Dịch vụ liên quan đến lọc tương tác, kết bạn theo target, tương tác tự động,…

• Dịch vụ liên quan đến việc đào tạo, tư vấn,…

• Viết content chuẩn SEO.

• Dịch vụ Facebook Ads,…

2. Cách tăng view Facebook nhanh chóng

Đối với người dùng Facebook để kinh doanh, bán hàng hay đơn giản là muốn được nhiều người biết đến thì việc tăng view Facebook là điều rất cần thiết. Tăng view Facebook giúp người dùng nhận được đánh giá tích cực hơn, tăng sự tò mò và thiện cảm của người xem đối với bài đăng, tăng cơ hội bán hàng…

Để tăng view Facebook nhanh chóng thì người dùng có thể áp dụng các phương pháp sau:

• Sử dụng nick có tương tác cao để đăng nội dung

Cách đơn giản để tăng view Facebook là sử dụng các nick quản trị Fanpage hoặc các nick cá nhân có mức độ tương tác cao. Các nick này sẽ được Facebook đánh giá cao và ưu tiên hiển thị khi có nội dung mới. Điều này sẽ giúp lượt view tăng nhanh và hiệu quả hơn.

• Xây dựng các nick vệ tinh để share bài

Ngoài Fanpage hay Facebook chính thì nên xây dựng thêm các nick vệ tinh để chuyên share các nội dung đăng tải. Khi nội dung được đăng tải trên càng nhiều trang, nhóm bởi nhiều nick khác nhau thì lượt view sẽ tăng. Điều này đồng nghĩa với tỉ lệ chuyển đổi cũng tăng theo. Người dùng nên tận dụng không gian share bài của Facebook như bảng tin, story, tin nhắn, hội nhóm, fanpage,… để thực hiện tăng view.

• Nhúng video hoặc nội dung vào website

Website cũng là một trong những kênh cung cấp thông tin chính mà khách hàng quan tâm, tin tưởng. Tuy nhiên, website là kênh riêng biệt nên nội dung đăng tải cũng sẽ không giống Facebook. Chính vì vậy người dùng cần lựa chọn kỹ nội dung trước khi nhúng vào website để đảm bảo sự phù hợp.

• Chia sẻ trên các trang mạng xã hội khác

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay có số lượng người truy cập, sử dụng cao. Tuy nhiên, bên cạnh Facebook thì còn nhiều mạng xã hội hay các diễn đàn khác cũng có số lượng khách hàng truy cập nhiều như Youtube, Tik Tok, Twitter, Linkedin, Instagram… Chia sẻ càng nhiều nội dung cho càng nhiều mạng xã hội thì lượt xem Facebook cũng sẽ tăng lên rất nhiều.

• Sử dụng các dịch vụ Facebook tăng view

Nếu người dùng không có nhiều thời gian, kiến thức và kinh nghiệm trong việc tự thực hiện tăng view thì có thể sử dụng các dịch vụ Facebook. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đưa ra giải pháp thực hiện đồng thời cam kết kết quả lượt view cho người dùng trong thời gian quy định.

Dịch vụ Facebook là lựa chọn tối ưu hiện nay

3. Dịch vụ Facebook uy tín tại Lâm Hoàng Ads

Dịch vụ Facebook là một dịch vụ khá phổ biến hiện nay do đó sẽ có nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng sẽ cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Để đảm bảo nhận được dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất thì người dùng nên sử dụng dịch vụ của Lâm Hoàng Ads. Được thành lập và phát triển bởi chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Digital Marketing và Google Ads – ông Hoàng Trọng Lâm, Lâm Hoàng Ads đã cung cấp dịch vụ đến hàng ngàn khách hàng.

Công ty cung cấp các dịch vụ chính gồm: 

• Dịch vụ mua view Tik Tok

• Dịch vụ SEO website

• Dịch vụ viết bài chuẩn SEO

• Tăng view Youtube

• Quảng cáo Youtube,…

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến Facebook, Youtube, Google, Tik Tok,… Lâm Hoàng Ads còn cung cấp nhiều khóa học Digital Marketing để giúp đội ngũ Marketer phát triển toàn diện và chuyên sâu. Hiện nay, Lâm Hoàng Ads cung cấp các khóa học chính gồm: Khóa học SEO Youtube, khóa học Google Ads nâng cao, Khóa học Google Shopping, khóa học Youtube bất động sản…

Dịch vụ Facebook đem lại nhiều lợi ích và hiệu quả cho người dùng. Để đạt được kết quả như mong muốn thì người dùng cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị uy tín như Lâm Hoàng Ads. Nhanh tay truy cập website Lâm Hoàng Ads - https://lamhoang.edu.vn/  để nhận nhiều ưu đãi ngay hôm nay.

Chia sẻ bài viết