08/10/2011 - 21:22

Đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện khu đô thị sinh thái lớn nhất Việt Nam- Ecopark

Ngày 8-10, Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico), chủ đầu tư dự án Khu đô thị sinh thái Ecopark chính thức khai trương nhà mẫu Khu thương mại Phố Trúc.

Từ ý tưởng hình thành một không gian mua sắm, ẩm thực và văn hóa hài hòa với cảnh quan thiên nhiên nhằm phục vụ các cư dân tương lai của khu đô thị, thu hút du khách từ Hà Nội và các địa điểm du lịch lân cận, Khu thương mại Phố Trúc gồm 130 căn nhà phố liền kề với thiết kế “một mái nhà, hai không gian” độc đáo. Các ngôi nhà tại Phố Trúc có diện tích thấp nhất là 110 m2, cao 3,5 tầng và 2 mặt tiền, trong đó một không gian mặt phố để kinh doanh và một không gian sân vườn tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của phố xá giúp tận hưởng một cuộc sống thanh bình và yên tĩnh.

Toàn bộ Khu thương mại Phố Trúc được chia làm 4 dãy A, B, C và D. 27 căn của dãy A đầu tiên đang được chủ đầu tư hoàn thiện đế sớm đưa vào kinh doanh. Hiện nay, một số thương hiệu như nội thất Nhà Xinh, Phở 24, Hà Đông Silk, Nhà hàng Cây Cau, Cà phê Phố Trúc… đang được triển khai tích cực để chính thức phục vụ khách hàng tại khu phố thương mại này.

Dự án được chia thành 9 giai đoạn đầu tư và đến nay, hệ thống hạ tầng đã cơ bản hoàn thành. Khu chung cư Rừng cọ gồm 6 tòa tháp đã hoàn thành sàn từ tầng 6-22, xây thô tầng 10-14; khu biệt thự Vườn Mai, Vườn Tùng đã cơ bản hoàn thành xây thô và đang chuyển sang hoàn thiện, trong đó có 17 căn biệt thự đã hoàn thiện; khu Phố Trúc đã hoàn thiện 27 căn dãy A, 81 căn còn lại đang thi công sàn tầng 4... Đặc biệt, dự án đường giao thông liên tỉnh Hà Nội- Hưng Yên, trong đó có cây cầu Bắc Hưng Hải đang được tích cực triển khai để sớm hoàn thiện, đưa vào sử dụng.

MINH NGHĨA (TTXVN)

Chia sẻ bài viết