21/07/2020 - 09:02

Đất Xanh Miền Tây tổ chức sự kiện tại Vinpearl Cần Thơ giới thiệu khu đô thị hiện đại bậc nhất Tây Đô 

Sự kiện được đầu tư trang trọng, chỉn chu với sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Dương Ngọc Thái, và đặc biệt là những chính sách ưu đãi tốt nhất cho nhà đầu tư sẽ được công bố tại sự kiện ngày 26-7 tới đây, hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt cho khách hàng sở hữu nơi an cư lý tưởng bậc nhất TP Cần Thơ.

Sự kiện đẳng cấp do Đất Xanh Miền Tây tổ chức tại Vinpearl Cần Thơ ngày 26-7 tới đây có sự tham dự của ca sĩ nổi tiếng Dương Ngọc Thái, với nhiều quà tặng đặc biệt cho khách hàng.

Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ đơn vị tổ chức cũng là đơn vị phân phối chiến lược dự án Stella Mega City - Đất Xanh Miền Tây: Iphone 11, Ipad mini và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đặc biệt, với chính sách thanh toán tối ưu cho người mua - chia nhỏ 12 đợt và chỉ trả trước từ 590 triệu đồng, quý khách hàng có thể nắm trong tay cơ hội sở hữu kênh đầu tư sáng giá nhất hiện nay tại Cần Thơ đồng thời cũng là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) được đầu tư chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế, lên tới 8.000 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, nhà phát triển dự án KITA Group còn hỗ trợ khách hàng miễn lãi suất và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu, ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay vốn lên tới 70% lãi suất ưu đãi, chiết khấu cao cho khách hàng mua sỉ. Sự cộng hưởng của những chính sách này đã mang tới cơ hội sở hữu nơi an cư lý tưởng cho cư dân TP Cần Thơ và vùng ĐBSCL, trong tầm tay.

Tại sự kiện, Đất Xanh Miền Tây sẽ giới thiệu Phân khu The Central (Phân khu trung tâm) thuộc dự án Stella Mega City với những tiện ích đỉnh cao và vị trí “trái tim kim cương vĩnh cửu”. Để minh chứng sức hút đặc biệt, KITA Group đã chăm chút tinh tế trong từng thiết kế mảng xanh phủ khắp dự án, độc đáo phải kể đến công viên Vườn Nhật Bản đẹp nhất Cần Thơ cùng hệ thống 12.000 cây xanh kiến tạo không gian sống thiên nhiên thuần khiết, để từ đó vinh dự nhận giải thưởng “dự án đáng sống năm 2020”.

Stella Mega City là khu đô thị đầu tiên tại TP Cần Thơ vinh dự nhận liên tiếp nhiều giải thưởng tầm cỡ: Dự án xanh tiêu biểu, dự án phong thủy tiêu biểu 2019; Dự án đô thị phát triển bền vững, dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á, và “dự án đáng sống năm 2020”.

Cùng với không gian xanh mát, Stella Mega City sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe hàng đầu với bệnh viện quốc tế, khu phức hợp thể thao, phòng tập gym, yoga, hồ tắm khoáng Onsen, sân tập golf... bên cạnh chuỗi tiện ích giải trí hàng đầu như siêu thị, trung tâm thương mại, quảng trường nhạc nước, phố đi bộ, khách sạn 5 sao… Tất cả góp phần tạo nên diện mạo mới của một Tây Đô năng động, phồn hoa, lý tưởng để an cư và kinh doanh thịnh vượng - ngày náo nhiệt, đêm thanh bình.

Vườn Nhật Bản là dấu ấn độc đáo và ấn tượng bậc nhất khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ.

Cơ sở để khách hàng tin tưởng lựa chọn Stella Mega City chính là vị trí đắc địa mà dự án có được: trung tâm quận Bình Thủy, cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ chỉ 5 phút di chuyển, công trình văn hóa lịch sử Đền thờ các Vua Hùng ngay trước cổng chào dự án. Đặc biệt, khi dãy shophouse mặt tiền đường Đặng Văn Dầy hoàn thành, đây sẽ là tâm điểm giao thương sầm uất bậc nhất TP Cần Thơ khi là điểm dừng chân của du khách thập phương thăm ngoạn Đền thờ Vua Hùng. Đồng thời với khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế hoàn thiện, Stella Mega City sẽ chào đón một lượng lớn du khách, chuyên gia đến Cần Thơ khi chỉ cách sân bay 5 phút di chuyển. Được biết trong thời gian tới, KITA Group sẽ đầu tư 1 khách sạn 5 sao ngay gần công viên Vườn Nhật Bản quy mô 500 tỉ đồng và 1 khu chung cư hiện đại 27 tầng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ tuổi - giới công nhân viên chức an cư lạc nghiệp tại thành phố sông nước đáng sống này.

Pháp lý vững chắc, sổ đỏ từng nền trao tay, khách hàng tin tưởng khi lựa chọn đầu tư Stella Mega City.

Kể từ khi ra mắt, Stella Mega City đã cung cấp hơn 1.000 sản phẩm đến với khách hàng khu vực ĐBSCL và cả nước. Cũng trong ngày 26-7 tới đây, KITA Group sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu dự án với chủ đề: Stella Mega City “Độc bản kim cương giữa lòng Tây Đô” tại Khách sạn Intercontinental Sai Gon, để lan tỏa giá trị thông điệp độc đáo của dự án đến với nhà đầu tư TPHCM và cả nước. Với câu chuyện truyền thông ấn tượng: Tái hiện một huyền thoại Tây Đô mới phồn thịnh hơn, Stella Mega City không chỉ mang trong mình hơi thở của thời đại mà còn gắn với những giá trị văn hoá vốn có của nơi đây. Nhịp thở của Tây Đô đương đại cùng với thế mạnh trung tâm động lực vốn có sẽ phát huy những giá trị độc bản tuyệt vời của Stella Mega City trong tương lai.

Sức nóng của sự kiện sẽ được Livestream trực tiếp kết nối đầu cầu Cần Thơ để khách hàng tham dự sự kiện tại Vinpearl Cần Thơ cùng cảm nhận không khí sự kiện, từ đó tin tưởng hơn vào sức hấp dẫn bền vững của Stella Mega City.

Đăng kí tham dự sự kiện:

TỔNG CÔNG TY ĐẤT XANH MIỀN TÂY

139 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0898 331179

https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

https://www.facebook.com/datxanhmientay.net/

 

Chia sẻ bài viết